ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ่อขับรถฝ่าฝน พาลูกกับเพื่อนกินหมูกระทะ เสียหลักพลิกคว่ำ เสียชีวิต 3 บาดเจ็บ 8

เช้านี้ที่หมอชิต - ลูกอยากกินหมูกระทะ ให้พ่อขับกระบะพาเพื่อนไปกิน ขากลับวิ่งฝ่าฝนในช่วงเวลาพายุฤดูร้อนพัดถล่มภาคอีสานพอดี ถนนลื่น ทำให้เสียหลักพลิกคว่ำ ตาย 3 เจ็บ 8

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 23.15 น. ของวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.สำโรง อำเภอสำโรง จังหวัดอุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพลิกคว่ำลงข้างทาง บริเวณบ้านน้ำเกลี้ยง ตำบลหนองไฮ อำเภอสำโรง ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อมาสด้า สภาพรถพังยับเยิน ล้อชี้ฟ้า ยางล้อหลัง 2 ข้างหลุดออกมาจากตัวรถ พบผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 3 ราย เป็นชายซึ่งเป็นคนขับรถ 1 ราย อายุประมาณ 45 ปี สภาพศพถูกรถทับร่างอีก 2 ราย เป็นชายอายุ ประมาณ 15-16 ปี สภาพศพศีรษะถูกกระแทกรุนแรงคอหัก แขนหัก มีผู้ได้รับบาดเจ็บอายุประมาณ 15-17 ปี เป็นหญิงทั้ง 8 รายติดอยู่ภายในตัวรถ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมาจากตัวรถ รีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสำโรง และถูกส่งต่อไปโรงพยาบาลวารินชำราบ 4 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ปกครองที่เป็นคนขับรถ ลูกอยากกินหมูกระทะจึงให้ขับรถพาไปกินหมูกระทะในตัวอำเภอสำโรง พร้อมชวนเพื่อน ๆ นักเรียนร่วมชั้น ซึ่งเป็นนักเรียนโรงเรียนสำโรงวิทยาคมมากินด้วยกัน ขากลับ มีนักเรียนหญิงนั่งภายในรถรวมคนขับ 9 คน ส่วนนักเรียนชาย 2 คน นั่งอยู่ท้ายกระบะ คาดว่าน่าจะเกิดจากถนนลื่น และถนนมีสภาพเป็นแอ่งน้ำ และเป็นทางโค้ง ทำให้รถเสียหลักแฉลบลงข้างทางแล้วพลิกคว่ำ ก่อนที่คนขับกระเด็นออกมาถูกรถทับร่าง ส่วนนักเรียนชาย 2 คน ที่นั่งมาท้ายกระบะกระเด็นตกจากรถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องหน้ารถและกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าว เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark