ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เจ็ตสกีชนสนั่นหน้าหาดพัทยา เสียชีวิต 2 คน จ.ชลบุรี

ข่าวสังคม 25 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เกิดอุบัติเหตุทางน้ำ เมื่อเจ็ตสกี 2 ลำ ชนประสานงาหน้าหาดพัทยา คนขับและเด็กวัย 7 ขวบ กระเด็นจมน้ำเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 คน และที่โรงพยาบาล 1 คน

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยทีมนักประดาน้ำตรวจสอบอุบัติเหตุ เรือเจ็ตสกีประสานงา มีผู้บาดเจ็บ 2 คนจมน้ำ บริเวณหน้าหาดพัทยา เหตุเกิดบริเวณปากซอย 14 พัทยาใต้ หมู่ 10 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 1 คน เป็นเด็กชายวัย 7 ขวบ ที่ช่วยเหลือขึ้นมาได้ แต่อาการสาหัส คางแตก กระดูกกรามหัก และกระดูกต้นคนเคลื่อน สัญญาณชีพเต้นอ่อนต้องทำ CPR และเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลที่ใกล้ที่สุด

อีก 1 คนที่สูญหายเป็นคนขับ ชื่อนายพรสุวรรณ ภูมินอก อายุ 35 ปี กู้ภัยฯทางน้ำ ต้องวางแผนในการงมค้นหาเนื่องจากพิกัดที่จมยังไม่ได้ข้อมูลที่ชัดเจน และยังต้องคอยกันภรรยาผู้สูญหาย ที่เริ่มประคองสติตัวเองไม่ได้ พยายามจะลงไปค้นหาสามีด้วยตัวเอง

กาค้นหาใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็พบร่างนายพรสุวรรณจมก้นทะเล ห่างชายหาดประมาณ 15 เมตร จึงช่วยกันนำร่างขึ้นฝั่งส่งไปชันสูตร
 
จากข้อมูลที่พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ยังมีความสับสน เบื้องต้นรู้แค่ว่า นายพรสุวรรณ ได้พาเด็กชายวัย 7 ขวบ ไปขี่เจ็ตสกีเล่นและเกิดชนประสานงากับเจ็ตสกีอีกลำ ซึ่งตามรายงาน มีนักท่องเที่ยวชาวอินเดียเป็นคนขับ แต่หลังเกิดเหตุได้หายตัวไป ขณะนี้ อยู่ระหว่างการตรวจสอบความชัดเจน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark