ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับกุมผู้ต้องสงสัยฆ่าเจ้าหนี้ต่อเนื่อง 10 ศพ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจจับแล้วผู้ต้องสงสัยฆ่าต่อเนื่องล้างหนี้ หลังญาติเหยื่อทยอยเข้าร้อง รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สงสัยถูกวางยา ก่อนเริ่มพบมีผู้เสียชีวิตลักษณะเดียวกันถึง 9 คน โดย 2 คน เป็นตำรวจชั้นสัญญาบัตร ด้านตำรวจเผยแผนประทุษกรรมเชื่อมโยงกัน เพื่อหวังล้างหนี้ประสงค์ต่อทรัพย์ ติดตามจากรายงานของคุณ มะลิ แซ่ฉิ่น

นี่เป็นภาพขณะที่ตำรวจกองปราบปรามบุกเข้าไปจับกุมตัว นางสาว อ. ย่านแจ้งวัฒนะ หลังจากญาติของนางสาวก้อย เข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้ตำรวจเร่งคลี่คลายคดี หลังพบว่าการเสียชีวิตมีเงื่อนงำ หลังจากไปกินข้าวกับ นางสาว อ. ซึ่งเป็นลูกหนี้

โดยผลตรวจร่างกายผู้เสียชีวิต เบื้องต้นพบสารไซยาไนท์ ตำรวจจึงขยายผลไปตรวจสอบบ้านพักของ นางสาว อ. ก็พบขวดโพแทสเซียมไซยาไนท์ร้อยเปอร์เซ็นต์ฝังดินอยู่ เป็นที่มาของการบุกจับกุม ฐานฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

ญาติผู้เสียชีวิต 1 ใน 10 ราย บอกว่า มารดาของเธอเสียชีวิตในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในอำเภอโพธาราม หลังจากไปรับประทานอาหารกับ นางสาว อ. ซึ่งเป็นลูกหนี้ ไม่ต่างจากคลิปภาพที่ตำรวจได้มาล่าสุด ซึ่งเป็นภาพของตำรวจสัญญาบัตร ล้มลงเสียชีวิตบริเวณด้านหน้าประตูทางเข้าองค์พระปฐมเจดีย์ หลังจากไปรับประทานข้าวมันไก่ กับ นางสาว อ. ที่เป็นลูกหนี้เช่นกัน

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ บอกว่า หลักฐานที่มีแน่นหนามาก ก็เลยทำให้ศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องสงสัยรายนี้ และข้อสังเกตที่สำคัญที่สุดคือกลุ่มผู้เสียชีวิตส่วนใหญ่ เป็นคนที่แวดล้อมวงการตำรวจ ซึ่งผู้ต้องสงสัยรู้จักเป็นอย่างดีถึงอุปนิสัยและฐานะการเงิน เป้าประสงค์ของการสังหารจึงอยู่ที่การประสงค์ต่อทรัพย์

อย่างไรก็ตาม นี่เป็นเพียงการจับกุมในคดีแรกที่มีนางสาวก้อย เป็นผู้เสียหาย ส่วนผู้เสียชีวิตรายอื่น ๆ ยังคงต้องขยายผลความเชื่อมโยงต่อไป แม้ว่าแผนประทุษกรรมจะเป็นรูปแบบเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark