ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จับแล้ว โดม ปากน้ำ พร้อมพวก รุมฟันคู่อริบาดเจ็บสาหัส จ.ระยอง

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเมืองระยอง จับแล้ว "โดม ปากน้ำ" พร้อมพวก หลังเมื่อคืนที่ผ่านมา บุกไปรุมทำร้ายทั้งเตะ ต่อย ใช้ไม้ตี และมีดฟัน คู่อริบาดเจ็บสาหัสกลางถนน ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

นี่เป็นภาพขณะกลุ่มวัยรุ่น 13 คน ขี่รถจักรยานยนต์หลายคัน มาจอดหน้าอู่ซ้อมรถแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดระยอง ในมือถือทั้งไม้ ท่อนเหล็ก และมีดเป็นอาวุธ ขว้างก้อนหินเข้าไปในอู่ และทุบรถจักรยานยนต์ของคู่อริ เป็นชายอายุ 18 ปี จนต้องวิ่งออกไปห้ามไม่ให้ตีรถของตนเอง หลังจากนั้นก็ถูกรุมทำร้าย ซึ่งขณะเกิดเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ กลายเป็นหลักฐานสำคัญในการหาตัวคนร้าย โดยหนึ่งในนั้นคือ "นายโดม ปากน้ำ" หัวหน้าแก๊ง

วันนี้ ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.เมืองระยอง ได้ออกติดตามตัวนายโดม และเพื่อนร่วมแก๊ง ตามบ้านพัก และกดดันให้ผู้ปกครองพาเข้ามอบตัว จนล่าสุด ผู้ปกครองก็ได้นำผู้ก่อเหตุทั้งหมด 13 คน อายุระหว่าง 17-18 ปี เข้ามอบตัวกับตำรวจ ก่อนสอบปากคำ และได้ปล่อยตัวชั่วคราวไป โดยหลังจากนี้จะเรียกตัวทั้งหมดไปส่งศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดระยอง ดำเนินคดีต่อไป
                 
สำหรับวัยรุ่นแก๊งนายโดม ก่อนหน้านี้เคยยกพวกกว่า 10 คน มาก่อเหตุทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นหมู่บ้านตากวน ตำบลมาบตาพุด และใช้ระเบิดปิงปองหลายสิบลูก ปาใส่กลุ่มคู่อริ จนได้รับบาดเจ็บมาแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark