ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เหยื่อเซ็กซ์ซาดิสต์นายพล ว. ระบุ กองทัพแถลงเป็นเรื่องส่วนตัวไม่ยุติธรรม จ.สงขลา

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มชายรักชายเหยื่อเซ็กซ์ซาดิสต์นายทหารยศพลโท เผยการแถลงของกองทัพบกไม่ยุติธรรม ทั้งที่เหตุเกิดขณะเดินทางมาปฏิบัติราชการ พร้อมเดินหน้าแจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกายกับคดียาเสพติด  

จากกรณีนายนัท หนุ่มชายรักชาย ชาวอำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ร้องเรียนกับสื่อมวลชน ว่าถูก พล.ท.ว. มีเพศสัมพันธ์กันด้วยความรุนแรง ซาดิสต์ วิตถาร มีการกัดกระชาก ทุบตี ตามร่างกาย และยัดสิ่งของเข้าทวารหนักจนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ล่าสุด นายนัท ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า จากการมารักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ หมอประเมินพบว่ามีอาการเลือดออกไหลไม่หยุด ก็ได้พาเข้าห้องผ่าตัดทันที เพื่อทำการวินิจฉัยบาดแผล

โดยหมอแจ้งว่า มีบาดแผลในช่องทวารหนักยาวประมาณ 1 เซนติเมตร ยังไม่สามารถเย็บแผลได้ หมอกำลังประเมินการผ่าตัดหน้าท้องเพื่อเย็บบาดแผลภายในช่องทวาร แต่เบื้องต้นให้กินยาฆ่าเชื้อก่อน เผื่ออาจจะทำให้บาดแผลยุบลงและสมานกันเองได้ ตอนนี้หมอให้กลับมารักษาตัวที่บ้าน แต่ยังมีเลือดไหลตลอดและยังอยู่ในความเสี่ยง

ส่วนกรณีที่ทางกองทัพบกออกหนังสือชี้แจง ผู้เสียหายมองว่า ไม่ยุติธรรม หากกองทัพจะมองว่าเป็นเพียงเรื่องส่วนบุคคล เพราะการเดินทางมาที่ อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา ของ พล.ท.ว. เป็นการมาปฏิบัติราชการ ไม่ได้มาพักผ่อนฤดูร้อน ถ้ามองว่าเป็นเรื่องส่วนตัวแล้ว นายทหารคนนี้ใช้งบฯ ส่วนไหนมาจ่ายค่าโรงแรม และอีกเรื่องคือการแถลงของกองทัพไม่ได้พูดถึงเรื่องยาเสพติด ทั้ง ๆ ที่มีคลิปวิดีโอชัดเจนถึงพฤติกรรมของ พล.ท.ว. ที่กำลังชักชวนตนเองเสพไอซ์

นายทนายอาร์ม สุวรรณรักษา ทนายความของผู้เสียหาย เปิดเผยว่า สาเหตุที่ผู้เสียหายยังมีเลือดไหลไม่หยุดเกิดจากการที่ พล.ท.ว. นำอวัยวะเพศชายเทียมขนาดใหญ่มาก สอดใส่ในทวารหนักของผู้เสียหาย โดยไม่มีสารหล่อลื่นเกิดการเสียดสีจนทำให้ทวารฉีกขาด และจากพฤติกรรมก่อนการร่วมเพศ พล.ท.ว. มีการเสพไอซ์ ด้วยการฉีดเข้าเส้นเลือด เชื่อว่าเป็นตัวกระตุ้นให้ใช้ความรุนแรง จนทำให้ผู้เสียหายบาดเจ็บ

ซึ่งผู้ถูกกล่าวหาเป็นนายทหาร ยศพลโท เป็นหัวหน้าหน่วย แต่กลับเสพสารเสพติด ถือเป็นเรื่องใหญ่ที่กองทัพบก ต้องชี้แจงต่อสังคม

โดยช่วงเย็นวานนี้ ทางทนายความพร้อมด้วยผู้เสียหายได้นำหลักฐานเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิดกับ พล.ท.ว. ที่ สภ.สะเดา จังหวัดสงขลา โดยจะแจ้ง 2 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกาย และข้อหายาเสพติด

ขณะเดียวกัน พ.ต.อ.ภูวรา แก้วพารัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสะเดา ได้ประสานกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดสงขลา ลงพื้นที่โรงแรมที่เพื่อเก็บหลักฐานภายในห้องพักของโรงแรมที่เกิดเหตุ โดยมีผู้เสียหายและทนายความเดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุด้วย เบื้องต้น มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ได้หลักฐานเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้ตรวจสอบ

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า พล.ต.ต.วรา เวชชาภินันท์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา ได้รับคำสั่งจากหน่วยเหนือให้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดคุ้มครองดูแลความปลอดภัย ไปดูแลผู้เสียหายแล้ว โดยจะดูแลจนกว่าจะมีคำสั่งจากหน่วยเหนือให้ถอนกำลัง

ในขณะที่ความเคลื่อนไหวของกองทัพบก พลตรีหญิง ศิริจันทร์ งาทอง รองโฆษกกองทัพบก บอกว่า ต้องรอให้คณะกรรมการทำงานก่อน เพราะเพิ่งมีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้อยู่ ส่วนประเด็นยาเสพติดให้เป็นไปตามกระบวนการกฎหมาย ส่วนจะให้ออกจากราชการหรือไม่ต้องไปดูกันข้างหน้า

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับโรงแรมที่ไปเปิดนั้น จะเข้าข่ายกระทำผิดขณะปฏิบัติหน้าที่หรือไม่ พลตรีหญิง ศิริจันทร์ ย้อนถามกลับว่า ต้องถามผู้สื่อข่าวว่ามีข้อมูลที่มาอย่างไร พร้อมย้ำว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ราชการหรือองค์กร และกองทัพบกยังยืนยันแนวทางนี้

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีข้อมูลเป็นภาพถ่ายที่ชัดเจน ระบุว่า ในห้วงเวลาที่เกิดเรื่องอื้อฉาวนี้ขึ้นนั้น พล.ท.ว. กำลังอยู่ในระหว่างเดินทางมาปฏิบัติราชการของกองทัพบก โดยเดินทางมาบรรยายเรื่องมาตรการป้องกันโรคติดต่อในพื้นที่บ้านด่านนอก ตำบลสำนักขาม อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark