ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นึกว่าตุ๊กตาที่แท้เป็นศพผูกคอตาย กลางไร่มันสำปะหลัง จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ชาวบ้านขับรถไปซื้อของที่ร้านค้า ขากลับเจอบางสิ่งคล้ายตุ๊กตาแขวนใต้ต้นไม้ กลางไร่มันสำปะหลัง เข้าไปดูชัด ๆ ต้องผงะ 

นี่เป็นศพคนผูกคอตายเสียชีวิตอยู่ใต้ต้นไม้ กลางไร่มันสำปะหลัง บริเวณหลังตลาดวังตาผิน ตำบลปลวกแดง อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง เมื่อวานนี้ ผู้ตายเป็นชายสวมเสื้อสีส้ม กางเกงขาสั้น ใช้เชือกแขวนคออยู่กับกิ่งไม้ บริเวณโคนต้นไม้มีรองเท้าผู้ตายวางอยู่ 1 คู่ ตำรวจตรวจสอบที่ร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ไม่พบเอกสารประจำตัวว่าเป็นใคร ผู้ตายรูปร่างผอม ผิวคล้ำ อายุประมาณ 30 ปี หน้าตาคล้ายคนงานชาวกัมพูชา

หลังชันสูตรในที่เกิดเหตุเบื้องต้น ตำรวจจึงให้กู้ภัยส่งร่างผู้ตายไปชันสูตรโดยละเอียดยังโรงพยาบาลปลวกแดง จากนั้นจะได้ติดตามญาติมารับร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

นายลีลัย อายุ 32 ปี คนงานชาวกัมพูชา ผู้ที่พบเจอศพเป็นคนแรก เล่าว่า ก่อนมาเจอศพตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปซื้อของที่ร้านค้าที่ตลาด ตอนไปไม่เจอ มาเจอตอนขากลับ ตอนแรกมองไปคิดว่าใครเอาตุ๊กตามาแขวน พอเข้าไปดูพบว่าเป็นคนจึงรีบบอกหัวหน้าคนงานให้แจ้งตำรวจ

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามตามแคมป์คนงานในพื้นที่ใกล้เคียง ไม่พบว่ามีบุคคลสูญหาย ไปตรวจสอบที่ผู้นำชุมชนของที่เกิดเหตุก็ไม่พบมีการแจ้งคนหาย จึงคาดว่าเป็นคนจากต่างพื้นที่ ตำรวจ สภ.ปลวกแดง จะเร่งสอบสวนติดตามว่าบุคคลดังกล่าวเป็นใครมาจากไหน เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark