ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มหัวร้อนบุกทุบคนขับกระบะตู้ทึบ ต่อหน้าลูก-เมีย จ.ภูเก็ต

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหัวร้อนบุกทุบรถกระบะและทำร้ายร่างกายคนขับต่อหน้าลูกเมีย ขณะพาลูกไปโรงพยาบาล

ภาพเหตุการณ์ในขณะที่ นายณรงค์ กับ นายมอย 2 พ่อลูก ที่กำลังใช้อาวุธเป็นท่อนเหล็ก ทุบกระจกรถจนแตกและทำร้าย นายสุริยา อายุ 30 ปี คนขับรถที่กำลังขับรถไปกับภรรยา เพื่อนำลูกชายวัย 2 ขวบ ที่กำลังป่วย ไปหาหมอที่โรงพยาบาล เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนนศักดิเดช ตำบลตลาดเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต เมื่อช่วงเย็นวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ผู้เห็นเหตุการณ์บันทึกภาพตอนเกิดเหตุเอาไว้ได้ ขณะที่ผู้เสียหายได้ไปแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

นายสุริยา อายุ 30 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุ ตนเองกับภรรยากำลังขับรถกระบะสีขาว ที่เป็นรถขนของแบบตู้ทึบในรถมีภรรยานั่งมาด้วย กำลังพาลูกชายอายุ 2 ขวบ ที่เป็นไข้ตัวร้อนรีบเดินทางไปหาหมอ แต่ระหว่างทาง ผู้ก่อเหตุได้พยายามมาเคาะกระจกรถเรียกให้ตนหยุดรถ อ้างว่าตนเองไปขับรถปาดหน้าแต่ตนเองไม่ได้จอด เพราะต้องรีบพาลูกไปหาหมอ จนกระทั่งมาจอดติดไฟแดงบริเวณที่เกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุ 2 คนพ่อลูก ก็เข้ามาทุบตีที่รถจนกระจกแตก และทำร้ายร่างกายตนเองด้วยท่อนเหล็ก แต่ตนยกแขนป้องกันไว้ ทำให้แขนถูกทุบจนผิดรูป ต่อมามีพลเมืองดีมาช่วยห้ามปราม ผู้ก่อเหตุก็จะไปทำร้ายพลเมืองดีอีก โดยมีทั้งมีด ทั้งไม้ และท่อนเหล็กเป็นอาวุธ ยืนยันว่าไม่ยอมความ จะดำเนินคดี

โดยเบื้องต้นได้แจ้งความกับผู้ก่อเหตุฐานทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งหลังเกิดเหตุ นายณรงค์ และ นายมอย 2 พ่อลูกที่ร่วมกันก่อเหตุ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนและให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลที่ก่อเหตุจริง ตำรวจเตรียมสอบปากคำเพิ่มเติมและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark