ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไรเดอร์ชนรถเก๋งจอดซื้อทุเรียน ชาวบ้านเชื่อ ถนนนี้ผีดุ จ.ระยอง

เช้านี้ที่หมอชิต - ไรเดอร์ส่งอาหาร ชนท้ายรถเก๋งที่จอดซื้อทุเรียนอยู่ข้างทาง ด้านชาวบ้านเชื่ออาถรรพ์ "ถนนสายนี้ผีดุ"

เหตุเกิดบริเวณแยกซอย 2 ถนนสาย 13 ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง พบ นายสมพงษ์ ทองสุข ไรเดอร์ส่งอาหารนอนอยู่พื้นถนน ศีรษะได้รับการกระแทกอย่างแรงจนจำอะไรไม่ได้ สอบถามเจ้าของรถเก๋งสีแดงคู่กรณี เล่าว่า ตนจอดซื้อทุเรียนอยู่ข้างทาง จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงโครม หันไปดูก็พบว่ามีจักรยานยนต์ชนท้ายรถของตนอย่างแรง จนทำให้ร่างคนขี่รถจักรยานยนต์กระเด็นลงมานอนกองกับพื้นข้างทาง ซึ่งตนไม่มั่นใจว่าก่อนที่จะมาชนท้ายรถของตนหลบอะไรมาหรือไม่

ด้าน นายวันดี ชาวบ้านพักอาศัยอยู่ที่นี่มา 30 กว่าปี เล่าว่า ถนนสายนี้เป็นถนนสายอาถรรพ์ มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง ผู้ประสบอุบัติเหตุไม่สาหัสก็ตาย ซึ่งเหตุการณ์ลักษณะนี้ตนเองและชาวบ้านละแวกนี้เห็นจนชินตา

นอกจากนี้ ยังชี้จุดที่คนประสบอุบัติเหตุและมีคนตายบ่อยจนเกิดเสียงร่ำลือเป็นวิญญาณผีเฮี้ยน ต้องหาตัวตายตัวแทนมาเพื่อไปเกิดใหม่ หากไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่ ขนาดพี่สาวขายของอยู่ดี ๆ รถพ่วงพุ่งเข้าไปหาเกือบเอาชีวิตไม่รอดก็มีมาแล้ว เคยบอกให้ตั้งศาลก็ไม่มีใครทำ หรือทำไฟแดงก็ยังไม่มีคนทำ และครั้งนี้ตัวเองก็เชื่อว่าหนุ่มไรเดอร์คนดังกล่าวเจอฤทธิ์ "ถนนนี้ผีดุ" เข้าแล้ว

เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณ แต่ที่แน่ ๆ ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเพิ่มไฟ เพิ่มความสว่างก่อน อาจจะลดอุบัติเหตุลงได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark