ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ฝากขัง แอม ผู้ต้องหาคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจกองปราบปราม คุมตัวนางสาวแอม ไปยื่นฝากขังต่อศาล และค้านการประกันตัว ขณะที่ชุดสืบสวน ขยายผลพบเหยื่อฆ่าล้างหนี้เพิ่มอีกสองราย ในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ติดตามจากรายงานคุณ มะลิ แซ่ฉิ่น

หลังถูกควบคุมตัว เกือบ 24 ชั่วโมง กองปราบปราม ก็นำตัวนางสาวแอม ไปฝากขังศาลอาญารัชดา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน โดยผู้ต้องหายังมีสีหน้าเรียบเฉย แต่แววตามีน้ำคลอเบ้า และยืนยันปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ขณะที่การสืบสวนขยายผลรุดหน้าไปอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด ตำรวจพบเหยื่อฆ่าล้างหนี้ เพิ่มอีก 2 คน ในพื้นที่อำเภอเมือง และดอนตูม จังหวัดนครปฐม โดยเหยื่อทั้งสอง เสียชีวิตเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว หลังให้นางสาวแอม ยืมเงิน และไปกินข้าวด้วยกัน

ซึ่งทางพิสูจน์หลักฐานได้ลงพื้นที่เพื่อเก็บหลักฐานทั้งหมด จากบ้านผู้เสียชีวิต และบ้านของพี่ชายนางสาวแอม ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน หลังการไล่กล้อง พบว่า นางสาวแอม ออกมาจากบ้านพี่ชาย ก่อนไปพบเหยื่อ จากเหยื่อสองรายล่าสุด ทำให้คดีฆ่าล้างหนี้ ตอนนี้ มีผู้ที่เสียชีวิตแล้ว 12 คน และมีผู้รอดชีวิต 1 คน ในระยะเวลา 3 ปีที่มีเหตุเกิดขึ้น

จากการพูดคุยกับผู้รอดชีวิตเพียง 1 เดียว ยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเดือนกันยายนปีที่แล้ว โดยตัวเองและนางสาวแอม เป็นเพื่อนกันมานาน และมีการหยิบยืมเงินกันจำนวนหนึ่ง ก่อนที่นางสาวแอม จะชวนไปนั่งทานหมูกระทะ แต่หลังจากกินได้ไม่นานก็มีอาการมือชา เท้าชา และไม่รู้สติ และก็ไม่ได้รู้สึกสงสัยในตัวเพื่อนว่าจะลงมือวางยา เพื่อล้างหนี้

แต่ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลาย เธอตัดสินใจโทรหาสามี ซึ่งเป็นรองผู้กำกับการตำรวจในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี และเรียกรถกู้ชีพมารับตัวไป ส่งโรงพยาบาล ซึ่งในครั้งแรกสามีของเหยื่อรายนี้ยอมรับว่า ไม่ได้ติดใจอาการเฉียบพลันของภรรยา จนกระทั่งแพทย์สอบถามถึงตัวยาที่กินเข้าไป ถึงได้รู้ว่านางสาวแอม ให้ยาเป็นแคปซูลแก่ภรรยากิน โดยอ้างว่าเป็นยาแก้ปวดหัว

ถึงตอนนี้ตำรวจเชื่อว่า จำนวนของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อฆ่าล้างหนี้น่าจะมีเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่มีการออกมาให้ข้อมูลของบรรดาญาติต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ ด้วยสาเหตุการตายจากแผนประทุษกรรมคล้ายเคียงกัน ที่สำคัญเหยื่อทุกคนมีรายชื่ออยู่ในวงแชร์และเป็นเจ้าหนี้ของผู้ต้องหารายนี้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark