ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : เหลือเวลาอีกไม่มาก พรรคการเมืองเร่งลงพื้นที่หาเสียง

ประเด็นเด็ด 7 สี - เหลือเวลาอีกเพียงไม่ถึง 1 เดือน ทำให้ทุกพรรคการเมือง เร่งลงพื้นที่หาเสียง โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ที่แต่ละพรรคได้ลงพบปะประชาชนในทุกพื้นที่

เริ่มกันที่ พรรคก้าวไกล นำโดย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ผู้ช่วยหาเสียง พร้อมแกนนำ และผู้สมัคร สส. ของพรรคในพื้นที่ ได้เปิดเวทีปราศรัยย่อย ที่บริเวณป้ายรถเมล์ หน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ถนนพหลโยธิน โดยในวันนี้มีประชาชนมาร่วมฟังการปราศรัยเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้า ไปจนถึงบริเวณทางเดินบนสถานีรถไฟฟ้าห้าแยกลาดพร้าว จนล้นถนนพหลโยธิน รวมไปถึง ชั้น 2 ของทางเชื่อมรถไฟฟ้า บีทีเอส ซึ่งผู้ร่วมรับฟังการปราศรัยส่วนใหญ่ เป็นวัยรุ่นที่ตั้งใจเดินทางมารับฟังการปราศรัยโดยเฉพาะ

นายธนาธร กล่าวว่า ได้กำลังใจอย่างล้นหลามจากประชาชนในทุกภูมิภาค ซึ่งถือเป็นสัญญาณที่ดีว่า คนไทยต้องการเห็นการเปลี่ยนแปลง ซึ่งต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน และอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของวันที่ 14 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันเลือกตั้งในรอบนี้

ขณะที่ พรรคพลังประชารัฐ โดยนางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ หัวหน้าทีมผู้ดูแลการเลือกตั้งในพื้นที่ กทม. ลงพื้นที่ สีลมซอย 5 หรือ ซอยละลายทรัพย์ เพื่อช่วยนายสฤษดิ์ ไพรทอง ผู้สมัคร สส. เขต 1 กรุงเทพมหานคร ของพรรค หาเสียงท่ามกลางฝนที่ตกมาอย่างหนัก โดยประชาชนสนใจสอบถามนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ ทั้งเรื่องราคาพลังงาน เช่น ไฟฟ้า ก๊าซ การลดค่าครองชีพ การฟื้นตัวของการค้าขาย

ปิดท้ายกันที่ พรรครวมแผ่นดิน โดยวันนี้ นางสาวกชพร เวโรจน์ หรือ "มาดามหยก" ประธานที่ปรึกษาพรรค ได้นำดารานักแสดงจำนวนมาก พร้อมด้วย สส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ สวนลุมพินี เพื่อแนะนำตัว และพูดคุยกับประชาชน ก่อนจะขึ้นรถแห่ไปตามถนน พระราม 4 ตั้งแต่ตลาดคลองเตย ถึงถนนสีลม ก่อนเข้ากราบสักการะ พระแม่อุมาเทวี ที่ วัดพระศรีมหาอุมาเทวี หรือ วัดแขก สีลม เพื่อขอพร และเพื่อความเป็นสิริมงคล พร้อมยืนยันว่า พรรคจะเน้นนโยบายเร่งแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน ขับเคลื่อนด้านการท่องเที่ยว เพื่อนำเงินเข้าประเทศ พร้อมกันนี้ ได้ขอโอกาสจากคนกรุงเทพมหานคร ในการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วย

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark