ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เรื่องดีประเด็นเด็ด : ออมสินเปิดสินเชื่อ GSB ReOpen เฟส 2

ประเด็นเด็ด 7 สี - ออมสินเปิดสินเชื่อ GSB ReOpen เฟส 2 หนุนท่องเที่ยว ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทย เอาใจผู้ประกอบการด้วยดอกเบี้ยคงที่ ปีแรก 3.99%

จากผลสำเร็จของการปล่อยสินเชื่อ Soft Re-Open วงเงิน 5,000 ล้านบาท เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้วงเงินโครงการได้หมดลงในเวลาอันรวดเร็ว แต่ลูกค้ายังมีความต้องการใช้สินเชื่ออย่างต่อเนื่อง สะท้อนภาพการท่องเที่ยวและกลไกเศรษฐกิจ มีแนวโน้มดีขึ้น

ธนาคารออมสิน จึงเปิดโครงการสินเชื่อ GSB ReOpen ธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม เฟส 2 อีก 3,000 ล้านบาท ต่อเนื่องทันที สำหรับผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรม และ Supply Chain ของโรงแรม ร้านอาหาร และกลุ่มผู้ประกอบการที่มีเอกลักษณ์หรืออัตลักษณ์ของท้องถิ่น เปิดให้กู้เพื่อนำเงินไปปรับปรุงซ่อมแซมสถานประกอบกิจการ จัดซื้อเครื่องมืออุปกรณ์ ลงทุนในทรัพย์สินถาวร หรือเป็นเงินทุนหมุนเวียนในกิจการ ให้วงเงินกู้สูงสุดรายละไม่เกิน 5 ล้านบาท อัตราดอกเบี้ยคงที่ ปีแรก 3.99% ต่อปี ระยะเวลากู้ 10 ปี โดยเปิดให้ยื่นกู้ได้แล้ว ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2566 ที่ธนาคารออมสิน ทุกสาขาทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ GSB SME Call Center โทร 0 2299 8899, GSB Contact Center โทร 1115 และที่ Facebook GSB Society

ทั้งนี้ ธนาคารออมสิน ไม่มีนโยบายเชิญชวนให้ยื่นกู้ทางโซเชียลมีเดีย หรือลิงก์ส่งทาง SMS แต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark