ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายอายุ 50 ปี ขอให้ช่วยฆ่า ก่อนวิ่งให้รถชน จ.สมุทรสงคราม

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุระทึก จู่ ๆ ชายอายุ 50 ปี วิ่งให้รถชนบนถนนสมุทรสงคราม-อัมพวา ทำให้โดนรถเก๋งชนอย่างแรง ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยพลเมืองดีบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ชัดเจน

ผู้ชายคนนี้ชื่อ นายสุรชัย อายุประมาณ 50 ปี จู่ ๆ มาขอให้ลูกจ้างในร้านยางแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลตำบลอัมพวา ฆ่าให้เขาตาย แต่คนในร้านยางปลอบให้ใจเย็น ๆ และให้น้ำดื่ม แต่สุดท้ายเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อ นายสุรชัย วิ่งออกไปกลางถนน ทำให้รถเก๋งคันหนึ่งพุ่งมาชนอย่างเต็มแรง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ พนักงานสอบสวน สภ.อัมพวา ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนบนถนนสมุทรสงคราม-อัมพวา บริเวณหน้าร้านยางแห่งหนึ่ง เขตเทศบาลตำบลอัมพวา จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสรรพราเชนทร์สมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุพบ นายสุรชัย อายุ 50 ปี ชาวตำบลอัมพวา อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ถูกรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 2 ของหญิงอายุ 37 ปี ชาวอัมพวา ชนได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก มีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า

จากการสอบสวนเป็นไปตามที่ลูกจ้างในร้านยางให้การ ซึ่งมีการถ่ายคลิปบันทึกเหตุการณ์เป็นหลักฐานทุกวินาทีก่อนเกิดเหตุ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสุรชัย มีอาการทางประสาท มีประวัติเข้ารักษาที่โรงพยาบาลศรีธัญญา ก่อนเกิดเหตุเดินออกจากบ้าน บ่นเบื่อชีวิต ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark