ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมาเต็มคาราเบล ขับสวนเลน เจอเก๋งชนร่างลอย จ.กระบี่

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มกระบี่ เมามาเต็มคาราเบล ขี่จักรยานยนต์ย้อนศรสวนเลน เจอรถเก๋งขับมาชนร่างลอยกระแทกกระจกบาดเจ็บ แถมไม่พอใจกู้ภัยเข้าช่วยนำส่งโรงพยาบาล

เหตุบริเวณโค้งช้างสี สายกระบี่-อ่าวนาง พื้นที่หมู่ 3 ตำบลไสไทย อำเภอเมืองกระบี่ ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลาสสิก สีแดง-ขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ถูกรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีขาว ซึ่งมี นางสาวแป้ง อายุ 39 ปี นั่งมากับสามีชาวต่างชาติที่เป็นคนขับ ชนเข้าอย่างจัง ลากไกลราว 20 เมตร รถจักรยานยนต์ล้มตะแคงติดอยู่ใต้ส่วนหน้าของรถเก๋ง ชิ้นส่วนรถกระจัดกระจายเกลื่อน ในรถกู้ภัยพบ นายสุทัศน์ อายุ 27 ปี คนขับรถจักรยานยนต์คันประสบเหตุ อยู่ในสภาพคล้ายคนเมา มีบาดเจ็บที่โหนกแก้มเล็ก กู้ภัยพยายามให้การช่วยเหลือแต่ผู้บาดเจ็บไม่ให้ความร่วมมือ ถามตอบไม่รู้เรื่อง กู้ภัยต้องประสานเพื่อนมารับตัว

นางสาวแป้ง ภรรยาของชาวต่างชาติที่ขับรถเก๋ง บอกว่า จุดเกิดเหตุเป็นทางโค้ง รถจักรยานยนต์ของคู่กรณีมุ่งหน้ามาจากฝั่งสี่แยกคลองจิหลาด มุ่งหน้าเข้าอ่าวนาง โดยขี่จักรยานยนต์ย้อนศรสวนเลนมา ทำให้หลบไม่ทัน จนเป็นเหตุให้ชนเข้าอย่างจัง ร่างคนเจ็บลอยละลิ่วกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ แต่สภาพคนเจ็บคล้ายคนเมา โวยวายกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยตลอดเวลา 

อาสากู้ชีพมิราเคิลออฟไลฟ์ นำคนเจ็บสู่โรงพยาบาล ส่วนตำรวจเข้ามาเก็บหลักฐาน ก่อนจะเรียกคนเจ็บมาสอบปากคำดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark