ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลวงรับงานเอนฯ มัดมือข่มขืนคารีสอร์ต

เช้านี้ที่หมอชิต - สามีร้องสื่อ ภรรยาโดนมัดมือข่มขืนคารีสอร์ต หลังรับงานเอนฯ ชงเหล้า ก่อนเรื่องแดงคนก่อเหตุสร้างเฟซบุ๊กปลอมทักแช็ตเยาะเย้ย พบก่อเหตุมาโชกโชนลวงเด็กเอนฯ มาข่มขืน

เมื่อวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จาก นายธนกฤต อายุ 35 ปี ว่าแฟนสาวของตนชื่อ นางสาวสุกัญญา อายุ 34 ปี ได้ถูก นายสันติ อายุ 32 ปี ชาวอำเภอสะบ้าย้อย ได้ล่อลวงแฟนสาวของตนเองไปข่มขืนภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ถนนสาครมงคล อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา หลังมีการติดต่อเรื่องงานบริการเด็กเอนฯ (เด็กชงหล้า) ในราคาเรท 4 ชั่วโมง 1,500 บาท โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2566 ช่วงเวลา 16.00 น.

นายธนกฤต และ นางสาวสุกัญญา เปิดหลักฐานภาพคนก่อเหตุและภาพแช็ตการสนทนาระหว่าง นายธนกฤต และคนก่อเหตุ ที่มีการทักข้อความทางแช็ตไปหานายธนกฤตในลักษณะเยาะเย้ย โดยคนก่อเหตุได้ใช้เฟซบุ๊กปลอมชื่อ อาคม แก้วประดับ ทักเข้ามา

นายธนกฤต เล่าว่า ลูกค้าคนนี้แฟนเคยรับงานมาแล้ว 1 ครั้ง จึงมีความไว้ใจ และจำเป็นต้องหาเงินมาใช้จ่ายรายวัน เลยตัดสินใจไป

นางสาวสุกัญญา บอกว่า ตอนไปถึงห้องลูกค้านั่งดื่มเหล้าเกือบหมดแล้ว แต่ลูกค้าชวนไปซื้อเหล้าที่ร้านสะดวกซื้อมานั่งดื่มต่อ พอถึงเวลาเลิกงานแฟนก็จะกลับบ้าน แต่ลูกค้าไม่ให้กลับ สักพักลูกค้ามีปากเสียงขึ้นมึงขึ้นกู นางสาวสุกัญญา เริ่มกลัว รอบแรกโดนปลุกปล้ำแต่ไม่สำเร็จ นางสาวสุกัญญา ขอร้องไว้ แต่ไม่กล้าร้องให้คนช่วยเพราะกลัวโดนทำร้าย ต่อมาลูกค้าเข้ามาล็อกคอไม่ให้กลับ จากนั้นเริ่มปล้ำใหม่อีกรอบหนึ่ง มัดมือ ล็อกคอ ล็อกขาลากขึ้นเตียง จากนั้นก็กระชากเสื้อ ฉีกกางเกง แล้วก็ลงมือข่มขืน

นายธนกฤต บอกว่า ตนมาทราบว่าแฟนโดนข่มขืนเพราะคนก่อเหตุได้สร้างเฟซบุ๊กปลอมชื่อ อาคม แก้วประดับ ขึ้นมาแล้วทักแช็ตข้อความมาหาในทำนองเยาะเย้ย ตนสอบถามแฟนจึงรู้ความจริงทั้งหมด แฟนไปแจ้งความตั้งแต่วันที่เกิดเหตุเพราะว่ากลัวตนรู้เรื่อง กลัวจะผิดใจกัน ตอนนี้จึงสงสารแฟนมาก

นางสาวสุกัญญา เล่าว่า หลังรับงาน ลูกค้าคนนี้พยายามให้ไปที่รีสอร์ต โดยอ้างว่าร้อน ไม่ชอบคนพลุกพล่าน ตนไว้ใจก็ไปบริการชงเหล้า พอถึงเวลา 19.00 น. ถึงเวลากลับบ้าน ตนขอรับเงินค่าแรง แต่ลูกค้าบอกว่าอยากอยู่ทั้งคืน ก่อนลงมือก่อเหตุข่มขืน และมารู้ทีหลังว่าคนนี้เป็นบุคคลอันตราย เคยก่อเหตุทำร้ายผู้หญิงและข่มขืนมาหลายคนแล้ว แต่ตนไม่รู้เพราะเพิ่งเข้ามาทำงานนี้

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยัง พันตำรวจเอก ภูมิ บาลทิพย์ ผู้กำกับ สภ.หาดใหญ่ เพื่อรายงานให้ทราบ และได้มีการเรียกสอบปากคำผู้เสียหายแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานต่าง ๆ และดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark