ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ขาใหญ่เรียกวัยรุ่นนับสิบ รุมทำร้ายหนุ่มอายุ 20 อ้างมองหน้า จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่หลั่งน้ำตา ลูกชายถูกขาใหญ่สั่งวัยรุ่นรุมทำร้าย ใช้ปืนตบหน้า ทำลูกชายกับเพื่อนเจ็บหนักหามส่งโรงพยาบาล อ้างมองหน้าหาเรื่อง ด้านแม่กลัวอิทธิพลหลังขาใหญ่ประกาศขู่อาฆาต ล่าสุดให้ลูกชายย้ายบ้านหนี

เมื่อวานนี้ ผู้เสียหายส่งคลิปหลักฐานขอความช่วยเหลือต่อผู้สื่อข่าว โดยคลิปวงจรปิดจับภาพนาทีกลุ่มวัยรุ่นขับรถเข้าออกในซอย และแฟนผู้บาดเจ็บโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่าลูกชายตนมีปัญหากับขาใหญ่ในซอยเรื่องการจอดรถและถูกหาว่ามองหน้า ก่อนที่ขาใหญ่จะโทรตามกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 10 คน เข้ามารุมทำร้าย ใช้ปืนตบหน้า ชกต่อย และกระทืบซ้ำ จนลูกชายได้รับบาดเจ็บ มีรอยช้ำที่ใบหน้าและที่แผ่นหลัง ส่วนเพื่อนลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมกระทืบจนเจ็บหนัก อาการโคม่า มีเลือดออกที่ช่องท้อง แพทย์ต้องให้นอนดูอาการ

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซอยด่านสำโรง ถนนศรีนครินทร์ ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อช่วงเวลา 21.00 น. วันที่ 25 เมษาที่ผ่านมา

นางสาวจรัสทิพย์ วัชรพันธ์ุ อายุ 40 ปี แม่ผู้บาดเจ็บ บอกว่า หลังเกิดเหตุได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.สำโรงเหนือ แต่กลัวคดีไม่คืบหน้า และหวาดกลัวกลุ่มวัยรุ่นจะกลับมาทำร้ายอีก เพราะถูกขู่อาฆาตไว้

นายสุนันท์ อายุ 20 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า คู่กรณีของตนจอดรถเก๋งขวางอยู่ทางเข้าบ้านเช่าของตน ตนจึงเปิดไฟเลี้ยวขวาอ้อมรถเก๋งที่จอดอยู่ เพื่อจะนำรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปจอดในบ้าน แล้วตอนขับรถผ่านนั้นตนก็หันไปมองบ้านตัวเอง แต่ถูกคู่กรณีเป็นชายอายุประมาณ 50-60 ปี ตะโกนด่าว่า "มึงมองทำ...อะไร" แล้วก็ขับรถออกไปพร้อมกับบอกว่า "เดี๋ยวมึงเจอกูแล้วมึงจะอยู่ไม่ได้" จากนั้นตนก็ขับรถไปหาเพื่อน พอกลับมาก็เห็นรถคู่กรณีจอดรออยู่หน้าบ้าน แล้วเขาก็โทรตามกลุ่มวัยรุ่นมา 7-8 คน เข้ามาชกตนและชกรุ่นน้องตน พอรุ่นน้องวิ่งหนีได้กลุ่มวัยรุ่นก็กลับมาทำร้ายตนอีกครั้งโดยใช้ปืนตบที่หน้าทั้ง 2 ข้าง ส่วนเพื่อนรุ่นน้องตนก็ถูกกระทืบที่ท้องจนอาการโคม่า หลังเกิดเหตุตนไปแจ้งความไว้แล้วที่ สภ.สำโรงเหนือ แต่เจ้าหน้าที่บอกว่าเหมือนคู่กรณีเป็นขาใหญ่ แล้วก็ถามว่ามีปัญหากันมาก่อนหรือเปล่า อยู่ ๆ เขาจะมาทำร้ายได้อย่างไร ตนก็ยืนยันว่าไม่ได้รู้จักกันมาก่อน
แม่ผู้บาดเจ็บบอกกับผู้สื่อข่าวว่าถึงตอนนี้ตำรวจยังไม่ได้ดำเนินการใด ๆ ตนจึงมาหวังพึ่งนักข่าวช่วยเพราะหวาดกลัวอิทธิพล

แม่ บอกอีกว่า อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งตามตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เพราะตอนนี้ที่ตนทำได้คือพาลูกชายย้ายบ้านหนีกลับไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะหวั่นกลัวความไม่ปลอดภัยจากคู่กรณี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark