ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ทนาย แอม ไซยาไนด์ ไม่สนค้นบ้าน รอแค่ผลชันสูตรศพ ก้อย

ข่าวอาชญากรรม 27 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - มาฟังฝั่งทนายของนางสาวแอมกันบ้าง ทนายบอกเลยไปค้นเจออะไร แคปซูล ขวดมีน้ำใส ไม่สนใจ สนอย่างเดียวผลชันสูตร่างของนางสาวก้อยเจออะไรบ้าง

นางสาวธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของนางสาวแอม เปิดใจกับทีมสนามข่าว 7 สี กรณีเมื่อคืน (26 เม.ย.) ตำรวจ พฐ. เข้าไปค้นบ้านของนางสาวแอมที่นครปฐมแล้วพบแคปซูล รวมถึงขวดที่บรรจุน้ำใสอยู่ข้างใน ว่าเจอขวดมีน้ำใสแล้วอย่างไร มีผลออกมาหรือยังว่าน้ำใสที่ว่าคืออะไร แล้วมีใครได้ดมดูหรือไม่ว่ามีกลิ่นมีอะไรไหม ส่วนแคปซูลที่พบก็เป็นแคปซูลเปล่า

เมื่อถามว่ากังวลหรือไม่ เพราะคนโยงว่าในขวดอาจจะมีสารบางอย่างที่อาจทำให้คนเสียชีวิต นางสาวธันย์นิชา บอกว่าไม่ได้กังวล เฉย ๆ และไม่ได้สนใจเรื่องนี้ คนมาเชื่อมโยงกันเองว่าในศพน่าจะมีอะไร พร้อมย้อนฝากไปที่ตำรวจด้วยว่า จริง ๆ ควรตรวจทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งผู้เสียหายและผู้ที่ถูกกล่าวหา ทั้งบ้านผู้ตาย บ้านแม่ บ้านผู้ถูกกล่าวหา จะได้รู้ว่ามีอะไรหรือไม่ ไม่ใช่ตรวจแค่ฝั่งเดียว

ส่วนกรณีที่นางสาวกานติมา ผู้เสียหายที่อ้างว่าเป็นเหยื่อ บอกว่าแคปซูลที่พบคล้ายกับที่นางสาวแอมให้กินนั้น นางสาวธันย์นิชา บอกว่าไม่กังวลเช่นกัน พร้อมถามกลับว่าได้ให้คุณหมอตรวจร่างกายโดยละเอียดไหม ว่าในตัวมีสารอะไรบ้าง และเท่าที่รู้มาหากใครกินเข้าไปเพียงแค่นิดเดียวก็เสียชีวิตแล้ว แต่รายนี้รอดชีวิตอาจจะไม่ใช่

ทีมข่าวจึงแจ้งกลับไปว่า จริง ๆ เธอก็เกือบเอาชีวิตไม่รอด เพราะหัวใจหยุดเต้น แต่แพทย์สามารถยื้อชีวิตกลับมาได้ และรักษาจนหายขาด นางสาวธันย์นิชา ตอบกลับมาว่า โชคดีจัง แต่สิ่งที่ทนายโฟกัสไม่ใช่เรื่องนี้ เพราะทนายรับว่าคดีแค่เรื่องของนางสาวก้อยเท่านั้น ตอนนี้สิ่งที่รอคือผลชันสูตรนางสาวก้อย ของรายอื่นไม่ได้สนใจ 

ทีมข่าวถามย้ำอีกทีว่าจนถึงวันนี้ทนายมั่นใจความบริสุทธิ์ของลูกความใช่หรือไม่ เพราะมีเหยื่อเพิ่มขึ้นมาเรื่อย ๆ ทางทนายยืนยันเสียงแข็งเลยว่ามั่นใจ หลังจากนี้ต้องรอดูว่าตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหาอะไรอีกหรือไม่ ต้องดูที่พยานหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark