ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

อดีตสามี ยัน แอม ป่วยจริง เคยสงสัยคนรอบตัวทยอยตาย [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจออกหมายจับ แอม อีกข้อหา หลังผลชันสูตร สารวัตรปู ยืนยันพบไซยาไนด์ ขณะที่ อดีตสามีตำรวจยอมรับ เคยสงสัยทำไมคนใกล้ตัว แอม เสียชีวิตบ่อยครั้ง เผย แอม เคยป่วยซึมเศร้า ติดตามจากรายงานคุณมะลิ แซ่ฉิ่น

เป็นเสียงสัมภาษณ์เปิดใจของ รองผู้กำกับการตำรวจ อดีตสามีของ นางสาวแอม ผู้ต้องหาฆาตกรรมด้วยการวางยาไซยาไนด์ หลังเดินทางมาให้การกับตำรวจ โดยเขายอมรับว่า อดีตภรรยาเคยมีปัญหาโรคซึมเศร้าจนต้องเข้าพบแพทย์

และวันนี้รู้สึกเสียใจ ไม่คิดว่าจะมีข่าวอดีตภรรยาทำร้ายคนรอบข้างจำนวนมาก แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยสงสัยว่า เหตุใดคนใกล้ตัวอดีตภรรยาถึงทยอยเสียชีวิต แต่ก็ไม่ได้ติดตามหรือสืบค้น จนวันนี้ ปัญหาได้ส่งผลกระทบไปที่ลูกสองคนที่อยู่ในวัยกำลังเติบโต

ส่วนผลชันสูตรศพของ สารวัตรปู ที่เสียชีวิตบริเวณลานหน้าองค์พระปฐมเจดีย์ ซึ่งญาติให้ข้อมูลว่า นางสาวแอม เป็นคนที่ สารวัตรปู พบเจอด้วยก่อนเสียชีวิต ถูกยืนยันอย่างเป็นทางการจากโรงพยาบาลรามาธิบดี ว่า พบสารไซยาไนด์ในเลือด และน่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต

ทำให้ตำรวจเตรียมออกหมายจับ นางสาวแอม เพิ่ม ในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ที่น่าตกใจไปกว่านั้น คือ ยิ่งสืบเหมือนยิ่งขยาย เพราะล่าสุด ตำรวจพบเหยื่ออีกราย อายุ 36 ปี เสียชีวิตในพื้นที่สถานีตำรวจภูธรโพรงมะเดื่อ จังหวัดนครปฐม ซึ่งรายชื่อนี้ สอดคล้องกับคำให้การของเพื่อนสนิท นายแด้ อดีตสามีของ นางสาวแอม ที่เสียชีวิตในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี

ซึ่งวันนี้ก็เข้ามาให้การกับตำรวจ ถึงความสัมพันธ์ระหว่าง นายแด้ กับ แอม และรายชื่อของผู้ตายที่ทยอยเพิ่มมากขึ้น

แม้เวลานี้จะมีพยานและหลักฐานทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่เชื่อมโยงกับไซยาไนด์ ล่าสุด จากการสืบค้นเส้นทางการเงินของ นางสาวแอม ตอนนี้ยังพบว่า มีพฤติกรรมพัวพันธุรกิจสีเทา ทั้งรับจำนำ ปล่อยเงินกู้ ขับรถสวมทะเบียนปลอม ซึ่งหลายคดีมีการฟ้องร้องเรื่องการฉ้อโกง ที่ทนายความที่รับทำคดีก้อย เป็นคนว่าความทำคดีให้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark