ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : เร่งนำเสนอนโยบาย หวังครองใจผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง

ประเด็นเด็ด 7 สี - หลายพรรคการเมืองเร่งนำเสนอนโยบาย หวังครองใจผู้มีสิทธิ์เลือกตั้ง

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วยผู้สมัคร สส.เชียงใหม่ ทั้ง 10 เขต ลงพื้นที่ขอคะแนนเสียงจากชาวเชียงใหม่ ที่ตลาดแม่คือ อำภอดอยสะเก็ด, ตลาดสามแยก อำเภอสันทราย, กาดสันป่าข่อย กาดหลวง หรือ ตลาดวโรรส อำเภอเมืองเชียงใหม่

นายจุรินทร์ เผยว่า เตรียมเปิดเวทีปราศรัยในพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง ในสัปดาห์หน้า ที่จังหวัดพิจิตร พร้อมย้ำว่า ที่ผ่านมาได้ติดตามและดูแลประชาชนในพื้นที่ภาคเหนือ โดยเฉพาะในเรื่องราคาพืชผลทางการเกษตร และหวังว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ชาวเชียงใหม่จะยังคงให้การสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์

ส่วนที่บริเวณศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอแม่สรวย จังหวัดเชียงราย พรรคพลังประชารัฐ นำโดย ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า ในฐานะประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.เชียงราย ได้เปิดเวทีปราศรัยหาเสียง โดยมีประชาชนกว่า 5,000 คน มาร่วมรับฟังการปราศรัย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเสร็จสิ้นการปราศรัย มีประชาชนมามอบพวงมาลัยและดอกไม้ เพื่อให้กำลังใจ ร้อยเอก ธรรมนัส และผู้สมัคร สส.ทุกคน เป็นจำนวนมาก

ปิดท้ายที่พรรคไทยชนะ นายจักรพงศ์ ชื่นดวง หัวหน้าพรรค พร้อมแกนนำและสมาชิกพรรค ร่วมพิธีตั้งศาลพระภูมิที่ศูนย์ประสานงานพรรค เอาฤกษ์เอาชัยในการสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ โดยมั่นใจว่า แม้พรรคจะเป็นพรรคน้องใหม่ แต่หวังว่า ประชาชน 32.6 เปอร์เซ็นต์ ที่ยังไม่ตัดสินใจเลือกใคร จะให้โอกาสพรรคให้ได้มี สส. 25 คน เพื่อให้ หม่อมราชวงศ์จัตุมงคล โสณกุล แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค ได้เป็นนายกรัฐมนตรี เพื่อเข้าไปแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน ชูนโยบาย ชนะใจ ชนะจน ไม่เจ็บป่วยสุขภาพดี และทำให้คนไทยรักกัน สามัคคีกัน

จากนั้น ได้ปล่อยขบวนรถหาเสียง ออกตระเวนไปทั่วกรุงเทพมหานคร

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark