ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ตายแปลก ถุงปุ๋ยสวมเท้า ผ้าขาวม้ามัดซ้ำผูกโยงคอจมน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ที่จังหวัดอุดรธานี พบศพคุณลุงวัย 65 ตายแปลก สภาพศพขาทั้งสองข้างอยู่ในถุงปุ๋ย มัดด้วยเชือกบริเวณหัวเข่า และมีผ้าขาวม้ามัดโยงขึ้นไปคล้องคอตัวเอง

เมื่อวานนี้ (27 เม.ย.) ตำรวจ สภ.โนนสูง ได้รับแจ้งเหตุมีคนจมน้ำเสียชีวิตจึงเดินทางไปในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลแชแล อำเภอกุมภวาปี จังหวัดอุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำกว้างประมาณ 1 ไร่ ลึกประมาณ 3 เมตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายแผน กิติราช อายุ 65 ปี สภาพสวมเสื้อเชิ้ตลายผ้าขาวม้าสีฟ้าขาว กางเกงขาสั้นสีดำ ขาทั้งสองข้างอยู่ในถุงปุ๋ย มัดด้วยเชือกบริเวณหัวเข่า ก่อนใช้ผ้าขาวม้ามัดโยงขึ้นไปคล้องคอตัวเอง  ตามร่างกายไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย เมื่อกดท้องพบน้ำปนเลือดไหลออกทางปากและจมูก รองเท้าฟองน้ำสีดำของผู้ตายวางอยู่ขอบสระ เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

นางทองเสียน แสงนอก อายุ 59 ปี น้องสาวผู้ตาย เล่าว่าเมื่อ 2 วันก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายไปหาตนที่บ้านเล่าความฝันของพี่ชายซึ่งน่าจะเป็นลางบอกเหตุ ไม่คิดว่าพี่ชายจะคิดสั้น หรือว่ามัดขาไว้ไม่ต้องการช่วยตัวเอง เพราะผู้ตายว่ายน้ำเก่ง

ด้านตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายคิดสั้นฆ่าตัวตาย เพราะโรครุมเร้า แต่ผู้ตายว่ายน้ำเก่ง จึงมัดตัวเองไว้เพื่อไม่ให้ช่วยเหลือตัวเองได้ ก่อนจะกระโดดลงน้ำและเสียชีวิต เมื่อแพทย์กดท้องมีน้ำปนเลือดไหลออกปากและจมูก หากถูกฆ่ากรรมก่อนก็จะไม่มีน้ำไหลออกมา แต่เนื่องจากญาติสงสัยในการเสียชีวิต จึงต้องนำไปผ่าพิสูจน์เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark