ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เตือนเด็กปั๊ม ขี่รถเสียงดังถูกรุมกระทืบเจ็บ จ.นครราชสีมา

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดคลิปกลุ่มวัยรุ่นเด็กปั๊มวิ่งรุมต่อยชายเสื้อส้มบาดเจ็บหนัก เพียงเพราะเกิดอาการฉุน ที่โดนทักว่าเบิ้ลรถเสียงดัง เกิดปากเสียงทะเลาะวิวาท ก่อนจะรุมกระทืบและใช้ไม้ตี

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ขณะกลุ่มชายวัยรุ่นจำนวน 4 คน ในนั้นมีพนักงานในปั๊มน้ำมันรวมอยู่ด้วย ได้เข้าทำร้ายชายเสื้อสีส้ม 1 คน ซึ่งเป็นการรุมเตะและต่อย มี 1 คนได้ใช้ไม้เข้าฟาดชายเสื้อส้มคนดังกล่าวจนได้รับบาดเจ็บ

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่งเมื่อคืนวันที่ 26 ที่ผ่านมา ในพื้นที่อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปที่ปั้มน้ำมันจุดเกิดเหตุดังกล่าวได้พบกับชายเสื้อส้มในคลิป ชื่อนายชัยชนะภัย ทิพฮามาตย์ อายุ 30 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนคุยโทรศัพท์กับลูกค้า แต่เด็กปั้มเบิ้ลรถเสียงดัง จึงไปพูดตักเตือนบอกให้หยุด มีปากเสียงทะเลาะกันจนเกิดเหตุการณ์ชุลมุน โดนกลุ่มเด็กปั๊มวิ่งเข้ารุมต่อยจำนวน 4 คน

โดยผู้บาดเจ็บบอกอีกว่า ตนก็แวะปั๊มน้ำมันเพื่อคุยโทรศัพท์ซึ่งเป็นสายของลูกค้า หลังจากนั้นก็มีกลุ่มวัยรุ่นได้เบิ้ลรถเสียงดัง จนตนคุยโทรศัพท์ไม่รู้เรื่อง จึงได้ตะโกนไปทักว่าให้หยุดเบิ้ลรถเสียงดังได้แล้ว แต่วัยรุ่นกลุ่มนั้นไม่ฟัง แถมมีคนในปั๊มตะโกนมาว่า ก็มาเบิ้ลแบบนี้ประจำอยู่แล้ว ไม่เห็นแปลกเลย ไปฟังเสียงจากคนเจ็บ

หลังจากนั้นนายชัยชนะภัยก็มีปากเสียงกับพนักงานในปั๊มดังกล่าว ก่อนที่กลุ่มวัยรุ่นเด็กปั๊มวิ่งเข้ามาต่อย และหนึ่งในนั้นเอาไม้มาตีตนด้วย น่าจะโดนที่ใบหน้าของตนมีแผลที่ใบหน้า 1 แผลและเนื้อตัวถลอกด้วย

ตอนนี้ก็ได้แจ้งความไว้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สีคิ้ว แล้ว ซึ่งตำรวจจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนในเร็ว ๆ นี้ จึงฝากถึงกลุ่มคนที่ทำร้ายว่าตนจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark