ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลูกค้าตาลุก แม่ค้าทุเรียนสายแซ่บ จ.กำแพงเพชร

เช้านี้ที่หมอชิต - ฮือฮา แม่ค้าสาวสวยสวมเสื้อบิกินี ยืนปอกทุเรียนขายให้ลูกค้าหน้าร้าน งานนี้ขายดีหรือไม่

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กชื่อ "ทิพย์ทุเรียน" ร้านขายทุเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จังหวัดกำแพงเพชร โพสต์แม่ค้าสาวสวมใส่บิกินีสีชมพู ยืนปอกทุเรียนให้ลูกค้า กลายเป็นโพสต์ที่ถูกพูดถึงในโซเชียลมีเดียและแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ทำให้มีผู้ที่อยากจะไปดูตัวแม่ค้าสาวและอุดหนุนซื้อทุเรียนไปรับประทานกันทันที

บ่ายวันที่ 27 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้ไปยังร้านทิพย์ทุเรียน ตั้งอยู่บนถนนสายกำแพงเพชร-พิจิตร ตำบลสระแก้ว อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร พบกับ น้องอั้ม หรือ น้องอรัญญา อายุ 22 ปี แม่ค้าทุเรียนในชุดเสื้อสีขาว กางเกงยีนสีดำ กำลังยืนขายทุเรียน มีลูกค้าทยอยมาซื้ออยู่เรื่อย ๆ แต่เป็นที่น่าเสียดายที่ทุเรียนส่วนใหญ่ยังไม่สุกพอที่จะกินได้ ต้องรอวันพรุ่งนี้ถึงจะเริ่มสุก ทำให้มีลูกค้าหลายรายต้องผิดหวังกลับไป ในบรรดาลูกค้าที่มาซื้อต่างก็บอกว่า ได้รับทราบข่าวจากโซเชียลมีเดียก็เลยเดินทางมาดูตัวแม่ค้าสาวสวย แล้วก็ได้ผลพลอยได้ คือ มีทุเรียนติดไม้ติดมือกลับไปกินด้วย
  
น้องอรัญญา หรือ น้องอั้ม แม่ค้าทุเรียนคนสวย เปิดเผยว่า คิดจะถ่ายรูปเล่นทำคอนเทนต์กับตากล้องในท้องถิ่น แต่ไม่ค่อยมีเวลาว่าง จึงให้มาถ่ายที่ร้านทุเรียนแล้วนำลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว "นุ้ง’อั้ม" จากนั้นก็ลองนำลงในเพจทิพย์ทุเรียน มีคนแชร์จำนวนมาก ไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ ทำให้ทุเรียนมียอดขายเพิ่มขึ้นด้วย

น้องอั้ม บอกว่า หลังจากนี้ต่อไปก็จะเปลี่ยนเป็นชุดธรรมดาขายทุเรียน แต่หากมีผู้ที่จะมาทำคอนเทนต์หรือตนเองนึกสนุกอยากทำคอนเทนต์ ก็อาจจะใส่ชุดบิกินีขายทุเรียนเป็นครั้งคราวไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark