ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สุดสะเทือนใจ! แม่อายุ 69 ปี แจ้งความถูกลูกชายเมายา ทำร้าย-ขืนใจนานนับปี

ข่าวอาชญากรรม 28 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - หญิงอายุ 69 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับตำรวจ สน.บางเขน หลังถูกลูกชายอายุ 38 ปี เมายาเสพติด ทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดทางเพศแม่ตัวเองนานนับปี ตำรวจจึงบุกไปจับกุมตัวลูกชายที่ว่าได้คาห้องพัก

เป็นภาพขณะที่ตำรวจ สน.บางเขน บุกจับกุมชายอายุ 38 ปี ภายในห้องพัก ซอยพหลโยธิน 45 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร หลังได้รับแจ้งความจากหญิงอายุ 69 ปี ว่าถูกลูกชายแท้ ๆ เมายาเสพติด ทำร้ายร่างกาย และล่วงละเมิดทางเพศนานนับปี

ย้อนกลับไปก่อนบุกจับกุมไม่ถึง 1 ชั่วโมง ตัวแทนเพจสายไหมต้องรอด พาผู้เสียหายแจ้งความกับ พันตำรวจโท เข็มกล้า มั่นพลับ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.บางเขน โดยผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ตนเองอาศัยอยู่กับลูกชายคนเล็ก อายุ 38 ปี ที่แฟลตสวัสดิการข้าราชการแห่งหนึ่งย่านบางเขน หลังเกษียนอายุจากการเป็นลูกจ้างชั่วคราวก็ไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ทุกวันหลังเลิกงานลูกชายจะมาขอเงินไปซื้อยาบ้า หากไม่ให้ก็จะถูกทำร้ายร่างกาย ระยะหลังเสพยาหนักขึ้นจนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง ถึงขั้นบีบคอจนหายใจไม่ออก และบังคับล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง ยอมรับว่าเคยคิดสั้นอยากฆ่าตัวตาย แต่เพราะกลัวว่าลูกชายจะลำบาก ยังมีความหวังว่าลูกจะกลับตัวเป็นคนดี

ล่าสุด เมื่อวันที่ 25 เมษายน ถูกตบตีที่ใบหน้าจนบวมปูด นายจ้างร้านอาหารเห็นร่องรอยถูกทำร้าย ก็ซักไซร้ไล่เรียงจนรู้ความจริง จึงประสานเพจสายไหมต้องรอดขอความช่วยเหลือ

หลังรับแจ้งความ ตำรวจไม่รอช้า นำกำลังไปจับกุมลูกชายผู้ก่อเหตุทันที ส่วนการตรวจค้นภายในห้องพัก ตำรวจก็พบกัญชาจำนวนหนึ่ง จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน

โดยผู้ก่อเหตุยอมรับว่าได้เสพยาบ้าและกัญชาจริง ทุกครั้งหลังเสพก็จะมีอาการเมายาเสพติด เกิดอาการประสาทหลอน และลงมือทำร้ายแม่ ตอนนี้สำนึกผิด พร้อมไปชดใช้กรรมในเรือนจำ

พันตำรวจโท เข็มกล้า เปิดเผยว่า เบื้องต้นการกระทำดังกล่าวเข้าข่ายเป็นความผิดฐานทำร้ายร่างกาย และตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำด้วยความรุนแรงในครอบครัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark