ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เลือกตั้ง 2566 : อนุทิน หาเสียงกลางกรุง ประกาศสร้างโรงพยาบาล 4 มุมเมือง

เช้านี้ที่หมอชิต - ระหว่างที่เรากำลังรอคำชี้แจงข้อกล่าวหาของ คุณชูวิทย์ จาก คุณศุภชัย ไปติดตามความเคลื่อนไหวจากพรรคภูมิใจไทยกันหน่อย เมื่อวานนี้ คุณอนุทิน ชาญวีรกูล ตั้งเวทีที่สวนเบญจสิริ ท่ามกลางกองเชียร์คับคั่งเลยทีเดียว  

อนุทิน หาเสียงกลางกรุง ประกาศสร้างโรงพยาบาล 4 มุมเมือง
พื้นที่นี้ พรรคภูมิใจไทย ส่ง คุณกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา ลงสมัครเป็น สส.เขตคลองเตย-วัฒนา กรุงเทพฯ คนมาฟังปราศรัยน่าจะราว ๆ 2,000 คน ล้นออกมาพื้นที่ด้านหน้า 

สำหรับนโยบายเด่นที่นำมาขายชาวกรุงเทพฯ คุณอนุทิน ย้ำว่า ให้ความสำคัญกับเรื่องของสุขภาพคนไทย เดินหน้านโยบายฟอกไตฟรี และจะจัดหาเครื่องฉายรังสีมะเร็งมากระจายให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่เท่าที่จะทำได้ นอกจากนี้ ยังระบุว่า ในพื้นที่ กรุงเทพฯ ยังมีโรงพยาบาลไม่เพียงพอต่อการให้บริการ หากได้เข้าไปทำงาน จะสร้างโรงพยาบาล 4 มุมเมือง โดยบางมุมเมืองอาจจะมีมากกว่า 1 โรงพยาบาล

จินนี่ ปราศรัยครั้งแรก เอาเผด็จการไปลาบ
อีกหนึ่งพรรคการเมืองที่มีความสดใสในการหาเสียงไม่น้อย พรรคไทยสร้างไทย ของ คุณแม่หน่อย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เมื่อวานส่ง น้องจินนี่ ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ ขึ้นเหนือไปเป็นกำลังหนุน น.ต.ศิธา ทิวารี แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เปิดตัวเป็นผู้ช่วยหาเสียงและขึ้นเวทีปราศรัยเป็นครั้งแรก เวที "เอาเผด็จการไปลาบ" ที่ จังหวัดเชียงใหม่  

ขอบคุณภาพจาก : Facebook พรรคภูมิใจไทย และ พรรคไทยสร้างไทย

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark