ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : เตรียมส่ง ลุงเสือขาว แมวเน็ตไอดอลชื่อดัง กลับดาวแมว

ข่าวภูมิภาค 28 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - ถือว่าเป็นข่าวเศร้าสำหรับวงการทาสแมวกันเลยทีเดียว เมื่อเเมวเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง ลุงเสือขาว จากเพจ ทูนหัวของบ่าว สิ้นอายุขัยลงอย่างสงบ หลังจากรอดชีวิตจากการถูกรถชนและนำไปทิ้งไว้ที่กองขยะ จนเจ้าของเพจช่วยเหลือจนรอดมาได้และเลี้ยงดูมานานถึง 9 ปี

หลังจากมีข่าวการเสียชีวิตของแมวเน็ตไอดอลชื่อดังอย่าง ลุงเสือขาว จากทางเพจ ทูนหัวของบ่าว เมื่อประมาณวันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา โดย ลุงเสือขาว จากไปอย่างสงบเนื่องจากหมดอายุขัย เพราะอายุมากแล้ว และทางผู้เลี้ยงดูอย่าง คุณนัชญ์ ประสพสิน ซึ่งเป็นเจ้าของเพจดังกล่าวแจ้งกับผู้ติดตามว่าได้จัดงานศพขึ้นที่วัดทรงธรรมวรวิหาร ตำบลตลาด อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ

เย็นวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังงานศพของ ลุงเสือขาว และได้พูดคุยกับ คุณนัชญ์ โดยเล่าให้ฟังว่า ประมาณ 9 ปี มีคนแจ้งตนเองว่าพบแมวเพศผู้ อายุประมาณ 5-6 ปี ถูกรถชนและมีคนนำไปทิ้งที่ถังขยะ ก่อนจะมีคนไปเจอและช่วยไว้ แต่ตอนนั้น ลุงเสือขาว อยู่ในสภาพอาการสาหัส ตนเองจึงได้เดินทางไปดู พอเห็นแล้วก็ความสงสารขึ้นมาจึงนำมาดูแลรักษาต่อ

โดยในวันเสาร์ที่ 29 เมษายน เวลา 16.30 น. จะมีการฌาปนกิจให้ ลุงเสือขาว เพื่อส่งกลับดาวแมว นอกจากนี้ทาง คุณนัชญ์ ยังรับบริจาคสิ่งของต่าง ๆ เพื่อส่งมอบให้กับสัตว์ยากไร้ตัวอื่น ๆ อีกด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark