ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายคลุ้มคลั่ง จ่อยิงลูกชายเจ้าของร้านแม็ก จ.ปทุมธานี

ข่าวอาชญากรรม 28 เมษายน 2566 - สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ชายอายุ 26 ปี ยืนล้างมืออยู่หน้าร้านแม็กและยางรถยนต์ ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี จู่ ๆ มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามาล็อกคอไว้แน่น แถมนำอาวุธปืนมาจ่อที่หน้าอก ก่อนจะพลาดทำอาวุธปืนตกพื้น เลยวิ่งหนีกระเจิงกันไปคนละทิศละทาง 

ภาพกล้องวงจรปิดบันทึกนาทีชายอายุ 39 ปี เดินดูลาดเลาอยู่บริเวณหน้าร้านจำหน่ายแม็กและยางรถยนต์ ที่ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จากนั้นไม่ถึง 5 นาที ชายดังกล่าวเดินเข้ามาในร้าน แล้วตรงปรี่ไปล็อกคอชายอายุ 26 ปี ที่กำลังล้างมืออยู่ที่อ่างล้างหน้า แถมหยิบอาวุธปืนขึ้นมาจ่อบริเวณลำคอ จังหวะที่กำลังพูดคุยกัน ผู้ก่อเหตุทำอาวุธปืนหล่นลงพื้น จึงวิ่งหนีกระเจิงไปคนละทิศละทาง หลังเกิดเหตุชายอายุ 48 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายแม็กและยางรถยนต์ ซึ่งเป็นพ่อของชายอายุ 26 ปี แจ้งตำรวจ สภ.คลองหลวง มาควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

ชายอายุ 48 ปี เจ้าของร้าน และพ่อของชายอายุ 26 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่าเห็นชายอายุ 39 ปี หรือ ผู้ก่อเหตุ เดินด้อม ๆ มอง ๆ อยู่หน้าร้านฯ จากนั้นก็หยิบอาวุธปืนไม่ทราบขนาดขึ้นมา แล้วปรี่ไปล็อกคอลูกชายของตนเอง แล้วใช้ปืนจ่อบริเวณหน้าอก ตอนนั้นลูกชายพยายามพูดคุยและแย่งอาวุธปืน ยื้อกระชากกันไปมา จนอาวุธปืนหล่นลงพื้น ทั้งผู้ก่อเหตุ ลูกชาย และคนงานในร้านฯ ตกใจ จึงวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง จากนั้นผู้ก่อเหตุหยิบอาวุธปืนขึ้นมาสไลด์เตรียมยิงอีกครั้ง แต่กระสุนปืนติดอยู่ในรังเพลิง จึงไม่สามารถยิงได้ ก่อนวิ่งหนีไป

ส่วนตัวเห็นหน้าผู้ก่อเหตุบ่อยครั้ง เพราะทำงานอยู่ร้านด้านข้าง ๆ ไม่เคยมีปากเสียง หรือทะเลาะเบาะแว้งกันเลยสักครั้ง จึงไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดเขาจึงมากระทำเช่นนี้

ตำรวจ สภ.คลองหลวง แจ้งข้อกล่าวหาชายอายุ 39 ปี หรือผู้ก่อเหตุ ทั้ง มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาไปในเมืองหมู่บ้านโดยไม่มีเหตุอันควร และทำให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัวโดยการขู่เข็ญ ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark