ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

ช็อตฟิล! 2 หนุ่มเลือดร้อน เปิดศึกด่ากันเดือดกลางถนน ก่อนจบแบบหักมุม


ปรับอารมณ์เเทบไม่ทัน 2 หนุ่มเลือดร้อน เปิดศึกด่ากันเดือดกลางถนน เกือบมีมวย เหตุไม่เปิดไฟเลี้ยว ก่อนจบแบบหักมุม ลูกผู้ชายตัวจริง ผิดแล้วขอโทษ กอดกันกลม แยกย้ายกลับบ้าน

ช่วงนี้อากาศร้อน อย่าปล่อยให้อารมณ์ร้อนตาม อุบัติเหตุบนท้องถนนเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หาพยายามพูดคุยกันด้วยความเข้าใจ เรื่องราวอาจไม่บานปลายเเละจบลงด้วยดีแบบเหตุการณ์นี้

ผู้ใช้ TikTok บัญชี @kuy6169 เผยภาพเหตุณ์การชาย 2 คน เป็นผู้ขับขี่รถยนต์เเละมอเตอร์ไซค์ กำลังโต้เถียงอย่างดุเดือด สาเหตุจากที่รถยนต์ไม่เปิดไฟเลี้ยว จนเกือบทำให้มอเตอร์ไซค์ทีขับตามหลังมาเกือบชนท้ายเข้า ทั้งสองคนยืนเถียงกันท่ามลางอากาศร้อนระอุ จับใจความได้ว่ารถยนต์ก็บอกว่า "กูเปิดทีหลัง ทำไมล่ะ" ก่อนที่มอเตอร์ไซค์จะตอบกลับไป "ต้องเปิดไฟก่อนจะเลี้ยว"  รถยนต์ไม่ยอมแพ้ยังเถียงกลับอีกว่า "แล้วมึงชนก็ไหมล่ะ" มอเตอร์ไซค์จึงบอกว่า "ถ้าเกิดชนขึ้นมาจริง ๆ จะทำยังไง" ใครเห็นก็อาจคิดว่าจะมีการวางมวย

แต่คนขับรถยนต์ทำช็อตฟิลอย่างเเรงตอบกลับไปอีกครั้งว่า  "โอเค กูผิดใช่ไหม" ก่อนเดินเข้าไปจับมือคนขับคู่กรณีแล้วพูดเสียงอ่อนว่า "กูขอโทษได้ไหม" เจอแบบนี้คนขับมอเตอร์ไซค์ถึงกับงงๆ ก่อนตอบด้วยอารมณ์ที่เย็นลงว่า "ได้" จากนั้นก็โผกอดกัน ให้อภัยต่อกัน ก่อนจบลงด้วยเเยกย้ายกันกลับบ้าน

คลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก ชาวเน็ตต่างเอ็นดู พากันเเซวถ้าขอโทษแต่แรกก็คงไม่ต้องด่ากันให้เจ็บคอพร้อมทั้งชื่่นชมว่า ทั้งคู่เป็นตัวอย่างที่ดี คำขอโทษและการให้อภัยทำใหเจบด้วยดีต่างคนต่างมีคนที่รออยู่บ้าน

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok บัญชี @kuy6169



@kuy6169 อากาศมันร้อน ใจเย็นๆคับ #คนไทย #fyp #ฟีดดด ♬ เสียงต้นฉบับ - 69

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark