ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ลุงอายุ 70 ปี ขี่ จยย. ไล่ชนคนร้ายกระชากสร้อยทอง จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน อายุ 70 ปี ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ใจเด็ดขี่รถจักรยานยนต์ไล่ชนคนร้าย ที่พยายามกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 10 บาท จนรถล้มทั้งคู่ ก่อนจะคว้าท่อแป๊บไล่ตีคนร้าย จนต้องรีบหลบหนี โดยไม่ได้ทรัพย์สินไป

ตำรวจ สภ.ศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย กำลังปฐมพยาบาล ชายอายุ 70 ปี ดีกรีเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 4 ตำบลบางพระ ได้รับบาดเจ็บนั่งอยู่กับพื้นมีร่องรอยบาดแผลตามลำตัว และหัวเข่า ภายในซอยเจปาร์ค หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ เนื่องจากถูกคนร้ายกระชากสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 10 บาท

ชายอายุ 70 ปี บอกว่า ขณะขี่รถจักรยานยนต์ ไปซื้ออุปกรณ์ก่อสร้าง เมื่อถึงที่เกิดเหตุ เห็นรถจักรยานยนต์ ตามหลังมาผิดสังเกตุ ก่อนจะขี่รถจักรยานยนต์มาประชิดตัว เอื้อมมือมาคว้าสร้อยคอตัวเอง แต่ยังไม่ทันได้ไป จึงเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์ไล่ชน จนรถล้มทั้งคู่ ก่อนที่ตนจะคว้าท่อแป๊บตีเข้าบริเวณใบหูของผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหลบหนีไปได้ โดยไม่ได้ทรัพย์สินไปแต่อย่างใด

เบื้องต้น ตำรวจ ทราบรูปพรรณคนร้าย เป็นชายรูปร่าง ผอมสูงใส่เสื้อแขนยาวสีขาว ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ wave 100 สีน้ำเงิน ยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้ขี่หลบหนีมุ่งหน้าไปทางเจปาร์ค ศรีราชา ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด รวมทั้งสถานพยาบาลใกล้เคียง ที่ระบุว่าคนร้ายได้รับบาดเจ็บด้วย เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark