ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สาวขับรถย้อนศร ตกทางด่วนเสียชีวิต

เจาะประเด็น 7HD - เมื่อช่วงเช้ามืดก็เกิดเหตุการสลด เมื่อรถเก๋งของสาวครีเอเตอร์ดิจิทัล ขับย้อนศรบนทางด่วนไปชนแท่งแบริเออร์ก่อนจะตกลงมายังพื้นล่างส่งผลให้มีคนเสียชีวิตทันที ส่วนหญิงสาวที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัส ตำรวจและผู้เกี่ยวข้องยังไม่รู้ว่าอะไรเป็นสาเหตุที่ทำให้หญิงสาวคนนี้ขับรถย้อนศรจนตกลงมา

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณใต้ทางด่วนฉลองรัช ใกล้กับด่านเก็บเงินจตุโชติ เขตสายไหม กรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯ พร้อมด้วยแพทย์นิติเวช ตำรวจ สน.คันนายาว และตำรวจ สน.ทางด่วน 1 ร่วมกันตรวจสอบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีบอร์นเทา ทะเบียนกรุงเทพฯ สภาพพังเสียหายยับเยินตกลงมาจากทางด่วนที่ความสูงประมาณ 5 เมตร ในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงคนขับ 1 คน ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นคนนั่งข้าง เป็นผู้หญิงเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ทั้ง 2 คนไม่มีเอกสารติดตัวใด ๆ เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนหลัง พบว่ารถคันนี้ขึ้นทางด่วนมาจากบริเวณด่านสุขาภิบาล 5 มุ่งหน้าไปทางถนนพระราม 9 แต่เมื่อจ่ายค่าผ่านทางขึ้นไปบนทางด่วนแล้ว รถคันนี้ได้กลับขับย้อนศร โดยขับไปได้ประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนจะพุ่งชนแนวแบริเออร์ที่วางกั้นทางไว้ และตกลงมายังพื้นที่ล่าง

จากการตรวจสอบของทีมข่าว ไปพบว่าคนขับรถหญิงสาวคนนี้มีอาชีพเป็นครีเอเตอร์ดิจิทัล รับออกแบบสร้างสรรด์งานด้านออนไลน์ มีผู้ติดตามกว่า 40,000 คน และไปพบข้อความของผู้ที่ติดตามต่างเข้าไปร่วมแสดงความไว้อาลัย และเสียใจต่อครอบครัวของผู้เสียชีวิต

ทีมข่าวได้ไปยัง สน.คันนายาว พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวอยู่ในสภาพที่เสียหายพังยับเยิน โดยเฉพาะฝั่งคนที่นั่งข้างพบว่า หลังคายุบลงมาถึงตัวรถ แต่ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อคนที่นั่งฝั่งนี้รอดชีวิต บาดเจ็บสาหัส แต่ขณะที่ฝั่งคนขับรถหลังคายุบลงมาไม่ถึงตัวรถ แต่คนขับเสียชีวิตจากการกระแทกอัดกับคอนโซล

จากการพูดคุยกับพนักงานสอบสวน ทำให้ทราบว่า ตอนนี้ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อตรวจหาแอลกอฮอล์และสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งต้องรอผลตรวจ รวมไปถึงภาพจากกล้องวงจรปิดของการทางพิเศษแห่งประเทศไทย และต้องรอสอบปากคำคนเจ็บที่นั่งมาด้วย ซึ่งต้องรอให้อาการดีขึ้นกว่านี้ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการที่ผู้เสียชีวิตตัดสินใจขับย้อนศรบนทางด่วน ส่วนญาติผู้เสียชีวิตได้ติดต่อมาแล้วอยู่ระหว่างมาให้ปากคำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark