ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฝนถล่มหนักศรีราชา รถยนต์-รถจักรยานยนต์ลอยตามน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ฝนตกพัดถล่มหลายจุดเมืองศรีราชา รถจักรยานยนต์ ล้มลอยตามกระแสน้ำ โชคดีกู้ภัยช่วยทัน ในขณะที่อีกจุดต้นไม้หักโค่นทับรถยนต์ 3 คันรวด 

เมื่อช่วง 12.00 น. วานนี้ วันที่ 30 เมษายน ในพื้นที่ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลายจุดเกิดฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ และต่อเนื่องนานถึง 3 ชั่วโมง ส่งผลให้ต้นไม้หักโค่นทับรถยนต์ประชาชนหลายจุด

โดยจุดแรก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถพัดตกคูน้ำ และภายในรถมีคนติดอยู่ในรถจำนวน 1 ราย เหตุเกิดบริเวณ ซอยโรงเป็ดหมู่ 2 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ต้องนำเรือพายเข้าไปช่วยเหลือชายติดอยู่ในรถ ยี่ห้อ mg สีขาว

ต่อมาทราบชื่อคือ นายสราวุฒิ พรหมสูตร อายุ 36 ปี เปิดเผยว่าตนเองนั้นได้ขับรถตาม GPS มาจนถึงซอยดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุนั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักและ GPS ได้พาตนเองเลี้ยวเข้าซอยดังกล่าว แต่รถของตนเองไม่สามารถควบคุมได้ เนื่องจากถูกกระแสน้ำพัด ตกลงคูน้ำ

หลังจากนั้นตนเองก็ได้พยายามปีนออกมาจากรถเพื่อเอาชีวิตรอด เส้นทางนี้ตนเองไม่ชินและไม่ชำนาญกับเส้นทางจึงทำให้รถตกลงไปในคูน้ำ โชคดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

ในขณะเดียวกันที่บริเวณ ซอยศรีราชานคร ตำบลศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้เกิดลมกระโชกแรง น้ำท่วมขังบนถนนหลายสาย ส่งผลให้การจราจรติดขัด โดยเฉพาะในเขตพื้นที่ ตัวเมืองศรีราชา ที่ทำการชุมชนศรีราชานครเกิด แรงลมพัดกระหน่ำจนต้นไม้ขนาดใหญ่ หักลงมาทับรถยนต์ที่จอดอยู่ในบริเวณนั้น จนได้รับความเสียหายทั้งหมด 3 คัน

โดยเบื้องต้นยังไม่ทราบว่าเจ้าของคือใคร คาดว่าอาจเป็นเจ้าหน้าที่ที่ทำงานอยู่แถวนั้น ซึ่งล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ป้องกันสาธารณภัย เทศบาลศรีราชาได้นำเลื่อยยนต์ มาตัดต้นไม้ที่หักทับรถออกเป็นท่อน เพื่อให้การช่วยเหลือ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark