ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมียนมาตกตึกอาคารก่อสร้างลานจอดรถ 9 ชั้น ดับปริศนา

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุหนุ่มชาวเมียนมาอายุ 32 ปี เสียชีวิตปริศนา หลังตกตึกอาคารก่อสร้างลานจอดรถ 9 ชั้น ย่านเจริญกรุง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด

ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบเหตุคนงานเสียชีวิตจากเหตุพลัดตกจากอาคารย่านเจริญกรุง ที่กำลังก่อสร้างลานจอดรถ 

ที่เกิดเหตุภายในอาคารโครงการก่อสร้างอาคารจอดรถสูง 9 ชั้น ซอยเจริญกรุง 72/3 เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานคร พบศพนายพวย ทูนวิน อายุ 32 ปี ชาวเมียนมา เสียชีวิตด้านล่างอาคาร ในลักษณะสวมใส่เสื้อยืดคอกลมแขนยาวสีเขียว กางเกงวอร์ม สีดำ สวมใส่ถุงมือสีขาวทั้งสองข้าง และคล้องสายเซฟตีสีส้มที่ลำตัว จากการตรวจสอบมีบาดแผลขนาดใหญ่บริเวณศรีษะ ตามร่างกายพบกระดูกหักผิดรูปหลายแห่ง 
  
สอบถามคนงานด้วยกันทราบว่า ช่วงเวลาที่ผู้ตายตกลงมานั้นเป็นช่วงเวลาใกล้พักเที่ยง ผู้ตายเป็นพนักงานของบริษัทรับเหมาที่เข้ามาทำงานในโครงการดังกล่าว ตำแหน่งพนักงานกรรมกรทั่วไป โดยได้ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณชั้น 6 แต่ไม่มีใครเห็นว่าผู้ตายตกมาจากชั้น 6 ได้อย่างไร รู้อีกทีคือเพื่อนร่วมงานได้ยินเสียงเหมือนมีของหล่นลงมาจากอาคารชั้นบน พอเดินมาดูก็พบว่าผู้ตายตกลงมาเสียชีวิตแล้ว

หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด และเชิญเพื่อนร่วมงานทั้งหมดไปสอบถามข้อมูลอีกครั้ง รวมถึงรอผลการตรวจสอบหาสาเหตุการตายอย่างละเอียด ก่อนจะให้ญาติรับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark