ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่ม ปภ.ควบเก๋งชมบุญบั้งไฟ ชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต

เช้านี้ที่หมอชิต - นายช่างโยธา สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดยโสธร ขับรถเก๋งไปร่วมงานบุญบั้งไฟหลายพื้นที่ ถึงทางโค้งเหยียบเบรกยาว ก่อนชนเสาไฟฟ้า และพุ่งชนบ้านของชาวบ้าน

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก 31 ยโสธร กำลังช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่างตัดด้านหน้ารถที่นั่งคนขับของรถยนต์เก๋ง ที่ประสบอุบัติเหตุ ซึ่งอยู่ในสภาพพังยับเยิน เพื่อช่วยชีวิตคนขับที่ติดอยู่ด้านใน หลังจากที่รถยนต์คันดังกล่าว ชนเสาไฟฟ้า แล้วพุ่งชนบ้านของชาวบ้าน

เหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นบนถนนอรุณประเสริฐ บ้านหนองแฝก ตำบลตาดทอง อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร บริเวณจุดเกิดเหตุเป็นถนนทางโค้ง รถยนต์คันเกิดเหตุเป็นรถเก๋งโตโยต้า อัลติส อยู่ในสภาพพังยับเกือบขาดเป็น 2 ท่อน ภายในรถพบร่างของนายจีรทีปต์ มาตย์เหลือง อายุ 37 ปี นายช่างโยธาชำนาญงาน สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดยโสธร ติดอยู่เบาะนั่งคนขับ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องตัดถ่างกว่า 20 นาที จึงสามารถนำร่างคนขับออกมาได้ จากนั้น ใช้เครื่องปั๊มหัวใจ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลยโสธร และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามชาวบ้านที่อยู่บริเวณที่เกิดเหตุ ทราบว่า นายจีรทีปต์ มีบ้านพักอยู่ในพื้นที่บ้านหนองแฝก ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ในวันดังกล่าว คาดว่า นายจีรทีปต์ จะไปร่วมงานประเพณีบุญบั้งไฟ ที่จัดอยู่ในหลายพื้นที่ของจังหวัดยโสธร ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุเป็นถนนทางโค้ง ได้ยินเสียงเบรกดังมาเป็นทางยาว ก่อนที่รถเก๋งจะเสียการทรงตัว พุ่งชนเสากันโค้งจนหลุดจากดิน จากนั้นรถเก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ก่อนจะชนกับบ้านเรือนประชาชน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark