ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ตร.เร่งหาตัว 2 คนไทย เอี่ยวเปิดบ่อนบาการา รับชาวอินเดีย จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - จากกรณีกลางดึกคืนที่ผ่านมา ตำรวจสนธิกำลังกุมจับบ่อนบาการาขนาดใหญ่ ในอำเภอหนองปรือ จังหวัดชลบุรี ที่เปิดให้เล่นเฉพาะนักท่องเที่ยวชาวอินเดียเท่านั้น พบนักพนันเกือบ 100 คน โดยผู้จัดให้มีการเล่นอ้างว่า จ่ายเงินกว่า 2 ล้านบาท ผ่านคนไทย 2 คน ให้ช่วยหาสถานที่ และเคลียร์ตำรวจ ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง

ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ตำรวจท่องเที่ยว และตำรวจตรวจคนเข้าเมือง นำกำลังบุกจับบ่อนพนันบาการาขนาดใหญ่ในโรงแรมหรูแห่งหนึ่ง ในอำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ขณะนักพนันชาวอินเดีย กำลังเล่นบาการา และแบล็คแจ๊คอย่างสนุกสนาน ก่อนแสดงตัวจับกุม พบชาวอินเดียทั้งหมด 84 คน พนักงานคนไทย 6 คน และชาวเมียนมา 4 คน พร้อมของกลางโต๊ะบาการา และเงินสดจำนวนมาก

ผู้ที่จัดให้มีการเล่นยอมรับว่า ตนเองและสามีชาวอินเดีย ได้นำนักท่องเที่ยว มาจากประเทศอินเดีย โดยเก็บค่าหัวคนละ 50,000 บาท เป็นค่าที่พัก ค่าอาหาร และค่าเครืองบิน ก่อนมาเช่าห้องของโรงแรมในราคา 120,000 บาท เปิดให้มีการเล่นพนัน ตั้งแต่บ่ายโมงไปจนถึงช่วงเช้า ระหว่างวันที่ 27 เมษายน-1 พฤษภาคม โดยจะสั่งห้ามพนักงานโรงแรมเข้ายุ่งในห้องโดยเด็ดขาด

นอกจากนี้ยังยอมรับอีกว่า อุปกรณ์การเล่น คนแจกไพ่ ล้วนแล้วถูกนำมาจากประเทศอินเดีย เพื่อให้ปลอดภัย ก่อนประสานให้คนไทย 2 คน คอยจัดหาสถานที่ และเคลียร์ตำรวจ โดยจ่ายเงินไปแล้ว 2.4 ล้านบาท แต่เปิดได้เพียง 2 วันก็ถูกจับกุม

ขณะที่ นักพนันทั้งหมดตำรวจได้แยกไปดำเนินคดี 3 โรงพัก คือ สภ.เมืองพัทยา 44 คน  สภ.บางละมุง 25 คน และสภ.หนองปรือ 25 คน ซึ่งตลอดทั้งวันนี้พนักงานสอบสวนก็เริ่มทยอยสอบปากคำเพิ่มเติม ตรวจสอบหนังสือเดินทาง และขยายผลว่าโรงแรมมีส่วนรู้เห็นด้วยหรือไม่ รวมไปถึงคนไทย 2 คน นายภาคิน และนายเอก ที่ถูกซัดทอด มาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark