ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฆาตกรรมโหด ทุบกรามหัก มีดแทงคอเจ้าของสวนยางพารา จ.มุกดาหาร

ข่าวอาชญากรรม 2 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เจ้าของสวนยางที่จังหวัดมุกดาหาร ถูกคนร้ายจับทรมาน มัดมือด้วยก้านกล้วย ใช้ของแข็งทุบท้ายทอยและกราม เพื่อรีดเค้นข้อมูลบางอย่าง ก่อนใช้มีดแทงคอ และปล่อยทิ้งให้หมดลมหายใจไปต่อหน้าต่อตาภรรยา

จุดที่คนร้ายลงมือเป็นบ้านคำเขือง หมู่ 3 ตำบลคำอาฮวน อำเภอเมืองมุกดาหาร ที่เกิดเหตุเป็นสวนยางพารา ห่างจากบ้านพักไม่ถึง 5 เมตร พบศพ นายสุดตา อายุ 50 ปี เจ้าของสวนยาง ถูกมัดมือด้วยก้านกล้วย มีบาดแผลถูกแทงที่คอจนทะลุ บริเวณท้ายทอยถูกทุบด้วยของแข็ง ส่วนกรามทั้ง 2 ข้างหัก ใกล้กับศพพบยาดม และธนบัตร 20 บาท เปื้อนเลือด 1 ใบ

ช่วงเวลาเกิดเหตุ คาดว่าราว ๆ 19.00 น. เนื่องจากภรรยาที่อยู่บ้านอีกหลังกับแม่ ห่างกันประมาณ 100 เมตร ได้ยินเสียงทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างสามีกับคนร้าย ประโยคสุดท้ายที่ได้ยินเป็นคำถามว่า "ยอมหรือไม่" และสามีก็ตอบว่า "ยอมแล้ว" จากนั้นเสียงก็เงียบไป ด้วยความกลัวว่าจะเป็นอันตราย ภรรยาจึงโทรศัพท์ไปหาญาติให้มาหา เพื่อออกไปดูสามีพร้อมกัน

จากคำให้การของภรรยา ทำให้ตำรวจ สภ.เมืองมุกดาหาร เชื่อว่าผู้เสียชีวิตอาจทะเลาะกับคนร้ายบนชั้น 2 ของบ้าน เพราะขณะนั้นกำลังโทรคุยอยู่กับภรรยา และเสียงโทรศัพท์ตกจากบันไดบ้าน ก่อนจะได้ยินเสียงทะเลาะกันบริเวณนอกบ้าน

เบื้องต้นส่งศพไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลมุกดาหาร เพื่อเตรียมส่งไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จังหวัดอุบลราชธานี หาสาเหตุการเสียชีวิต ขณะที่แนวทางการสืบสวน คงต้องเรียกภรรยามาสอบปากคำเพิ่มอีกครั้งในวันนี้ (2 พ.ค.) พร้อมกับกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่ทราบว่าชอบนัดกันมาเสพกัญชาด้วยกันบ่อย ๆ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark