ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แม่ยายแจ้งจับลูกเขย เมายาขู่ฆ่ายกครัว จ.มหาสารคาม

เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ยายร้องเรียนผู้ว่าราชการจังหวัดฯ ให้จับลูกเขยเมายาบ้าแล้วอาละวาด ทำร้ายร่างกาย และขู่จะฆ่าทิ้งยกครัว

นายสมร (โพธิ์น้ำเที่ยง) อายุ 37 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ อส. ฝ่ายปกครองมหาสารคาม และตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรบรบือ จังหวัดมหาสารคาม เข้าไปจับกุมตัวขณะกำลังนอนเล่นอยู่ในเปลที่สวนหลังบ้านพัก ในหมู่บ้านบ่อใหญ่ ตำบลบ่อใหญ่ อำเภอบรบือ

การจับกุม นายสมร เนื่องจากว่าผู้เป็นแม่ยาย คือ นางสุบิน โทรศัพท์ร้องเรียนสายด่วนของผู้ว่าราชการจังหวัดมหาสารคาม ว่าถูกลูกเขยคือ นายสมร ทำร้ายร่างกายด้วยการบีบคอ ถือมีดขู่จะปาดคอ และขู่จะใช้ปืนยิงให้ตายทั้งครอบครัว

เจ้าหน้าที่ค้นห้องพักของลูกเขย ก็พบทั้งมีดอีโต้ ปืนอัดลม ซึ่งนายสมร ยอมรับว่าตนเสพยาบ้ามา และทำร้ายแม่ยายจริง เพราะแม่ยายทำให้ลูกชายตนร้องไห้ จึงบีบคอแม่ยาย เจ้าหน้าที่ตรวจปัสสาวะนายสมร ผลเป็นสีม่วง มีสารเสพติดในร่างกาย 

ด้านแม่ยาย บอกว่า ลูกเขยมีลูกกับลูกสาวตน 3 คน แต่ช่วง 2 ปีที่ผ่านมา น่าจะติดยาบ้า เริ่มมีนิสัยดุร้าย ทำร้ายตนหลายครั้ง และยังทะเลาะกับลูกสาวอีก นอกจากนี้ยังถือมีดอีโต้มาขู่ว่าจะเอาให้ตายทั้งครอบครัว ทำให้ทุกคนต้องอยู่อย่างหวาดผวา โดยลูกเขยมักกล่าวหาว่าตนทำร้ายหลานชาย และทำให้ครอบครัวลูกเขยแตกแยก ซึ่งตนเป็นคนเลี้ยงหลาน เด็กร้องไห้งอแงบ้างเป็นธรรมดา

สุดท้ายตำรวจควบคุมตัว นายสมร นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บรบือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark