ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนร้ายขี่รถ จยย.โฉบฉกกางเกงในยาย 79 ที่เพิ่งซักตาก จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ยายอายุ 79 ปี สุดทน คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์โฉบขโมยกางเกงในต่อหน้า ทั้งที่เพิ่งซักมาตาก วอนตำรวจเร่งจับตัว มีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพได้ชัดเจน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน มาโฉบขโมยกางเกงในภายในหมู่บ้าน แถมเป็นกางเกงในคุณยายอายุเกือบ 80 ปีแล้ว

ในภาพจะเห็นว่าคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาโฉบ แล้วฉกกางเกงใน ก่อนขี่เข้าไปทางหมู่บ้าน ก่อนจะเลี้ยวกลับออกมา เพราะเป็นทางตัน โดยยายเจ้าของกางเกงใน ได้ยืนชี้หน้าต่อว่าผู้ก่อเหตุ และขอกางเกงในคืน แต่คนร้ายรีบขี่รถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา

เมื่อช่วง 10.00 น.วานนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ หมู่บ้าลาปาตีย์ หมู่ 1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับ นางเฉลียว อายุ 79 ปี ผู้เสียหาย ซึ่งพาผู้สื่อข่าวไปชี้จุดที่ตากกางเกงในไว้ บนราวตากผ้าหน้าบ้าน ก่อนคนร้ายจะมาฉกไปต่อหน้าต่อตากลางวันแสก ๆ

นางเฉลียว เล่าว่า ซักกางเกงและเสื้อชั้นในไว้หน้าบ้าน พอตากเสร็จก็กำลังจะเดินเข้าบ้าน เห็นคนก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาขโมยไปต่อหน้า ตนก็ตะโกนด่าและถามว่าจะขโมยไปทำไม กางเกงในของฉันเองขอคืนเถอะ แต่คนร้ายไม่ยอมคืน แถมรีบขี่รถหนีไปเลย

คุณยายบอกว่า คนร้ายหน้าไม่คุ้น ไม่ใช่คนแถวบ้าน แต่ตอนนี้หวาดระแวงกลัวกลับมาซ้ำอีก จึงฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยากให้เข้ามาตรวจตราบ้าง และเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีด้วย เพราะขนาดกลางวันแสก ๆ มีคนอยู่ ยังกล้ามาขโมยกางเกงในตนเองได้ลงคอ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark