ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

สายเที่ยวเช็กด่วน! ททท.เปิดรับสมัคร นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รับเงินเดือนละแสน!

รับสมัคร นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

มาแล้วอาชีพในฝัน เช็กด่วนทำอย่างไร ททท.เปิดรับสมัคร นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ตามหาคนชอบเที่ยว เดินทางทั่วไทย มีเงินให้ 5 แสน

เมื่อวันที่ 28 เม.ย.2566 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ได้เปิดรับสมัคร นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เที่ยว 4 เดือนเต็ม โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 28 เม.ย. – 14 พ.ค. 2566 เพื่อคัดเลือก "นักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย" เพียง 1 ท่าน ออกเดินทางท่องเที่ยวทั่วเมืองไทย  สร้างคอนเทนต์ท่องเที่ยว ทั้งบทความ ทั้งภาพนิ่งและวีดีโอเพื่อโปรโมทการท่องเที่ยวให้ ททท.วันละ 1 คอนเทนท์ เป็นเวลา 4 เดือน โดยมีเงินสนับสนุนให้เดือนละ 126,000 บาท 4 เดือน รวมเป็นเงิน 504,000 บาท ซึ่งคุณสมบัติและเงื่อนไขมีดังต่อไปนี้

คุณสมบัติผู้สมัคร

1. ผู้สมัครต้องเป็นผู้ที่มีสัญชาติไทย อายุ 20 ปีขึ้นไป
2. มีความสามารถในการเขียนคอนเทนต์ได้เป็นอย่างดี
3. มีความสามารถในการถ่ายภาพหรือคลิปวิดีโอ และสามารถตัดต่อได้อย่างสวยงาม
4. มี Social media เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์คอนเทนต์ โดยไม่จํากัดแพลตฟอร์ม
5. สามารถออกเดินทางท่องเที่ยวตามปฏิทินท่องเที่ยวของ ททท.ได้ หรือตามแหล่งท่องเที่ยวที่ ททท.กําหนด

เกณฑ์การตัดสินผู้โชคดี

1. พิจารณาจากเรซูเม่ (Resume) และแฟ้มผลงาน (Portfolio) มีความน่าสนใจ ผลงานในแฟ้มผลงานมีความสวยงามและสร้างสรรค์
2. สามารถเขียนคอนเทนต์ได้เป็นอย่างดี เมื่ออ่านแล้วผู้อ่านสามารถเข้าใจเนื้อหาที่ต้องการสื่อสาร และไม่มีคําผิด
3. รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ

เงื่อนไขการเข้าร่วมกิจกรรม

1. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจัดทําเรซูเม่ (Resume) และแฟ้มผลงาน (Portfolio) ที่เกี่ยวข้องกับการจัดทําคอนเทนต์ ในรูปแบบใดก็ได้ และกรอกข้อมูลส่วนตัว ลงตามช่องทางที่ ททท.กําหนด
2. เปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 28 เมษายน-14 พฤษภาคม 2566
3. หากพบว่าผลงานมาจากการคัดลอก ดัดแปลง หรือบทความ ภาพ และคลิปวิดีโออ้างอิงจากผู้อื่นมาแก้ไขดัดแปลง เพื่อเข้าร่วมในนามของตนเอง ถือเป็นการยุติสิทธิ การเข้าร่วมทันที เนื่องจากไม่ตรงตามวัตถุประสงค์ของกิจกรรม
4. หากพบว่าบุคคลที่ปรากฏในภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอไม่ใช่เจ้าของผู้ส่งเข้าร่วมกิจกรรม ถือว่าผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความยินยอมจากบุคคลที่ปรากฏในภาพถ่าย หรือคลิปวิดีโอดังกล่าว ซึ่งเป็นเจ้าของข้อมูลส่วนบุคคลแล้ว
5. รูปแบบของการรีวิวที่นําเสนอต้องมีความเหมาะสม ไม่สื่อไปในทางลามกอนาจาร หมิ่นประมาทผู้อื่น ผิดกฎหมาย หรือขัดต่อศีลธรรมอันดีงามของสังคม
6. หากเกิดการฟ้องร้องค่าเสียหาย เกี่ยวกับการละเมิดลิขสิทธิหรือทรัพย์สินทางปัญญาของผู้อื่น ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเพียงผู้เดียว ทาง ททท.ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น และหากเกิดความเสียหายใดๆ ต่อ ททท. ผู้เข้าร่วมกิจกรรมต้องเป็นผู้รับผิดชอบ ชดใช้ค่าเสียหายให้กับ ททท.
7. ททท.ขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงของรางวัล/เงื่อนไข โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ ของรางวัลที่มีการเปลี่ยนแปลง จะมีมูลค่าเทียบเท่ากับของรางวัลเดิมและ ททท.ขอสงวนสิทธิไม่อนุญาตในการโอนสิทธิของรางวัลให้กับบุคคลอื่น
8. ผู้ที่ได้รับของรางวัลมูลค่าเกินกว่า 1,000 บาท ต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 5% ของมูลค่ารางวัลที่ได้รับ
9. ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 1 ท่าน ต้องเสียภาษี ณ ที่จ่าย 3% ของจํานวนเงินที่ได้รับ
10. การเข้าร่วมกิจกรรมของท่าน ถือว่าท่านได้ยินยอมให้มีการเผยแพร่ชื่อของท่าน ภาพ เสียง หรือคลิปวิดีโอ ในช่องทางของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์กิจกรรมของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ทั้งนี้ สามารถอ่านรายละเอียดวิธีการที่การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยเก็บรวบรวมและเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลได้ที่ www.tourismthailand.org/Information/Privacy-Policy
11. คอนเทนต์ทั้งหมดจะถือเป็นลิขสิทธิของ ททท. โดย ททท.และทางโครงการสามารถนําคอนเทนต์ดังกล่าวไปเผยแพร่ต่อในกิจกรรมและช่องทางอื่นๆ ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายและไม่จํากัดระยะเวลา
12. หากปรากฏว่าภาพถ่าย หรือคลิปวิดีโอ ที่ส่งเข้าร่วมกิจกรรมไม่ได้เป็นไปตามกติกาข้อใดข้อหนึ่งที่กําหนดไว้ หรือมีภาพไม่เหมาะสม ผลการตัดสินจะถือเป็นโมฆะ
13. ผู้ร่วมกิจกรรมต้องรับทราบและยินยอมปฏิบัติตามกติกา เงื่อนไข และข้อตกลงการเข้าร่วมกิจกรรมฉบับนี้ โดยไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ
14. รางวัลจากทางกิจกรรมไม่สามารถแลกเป็นเงินสด หรือโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้
15. การตัดสินและการใช้ดุลพินิจของคณะกรรมการ ถือเป็นสิทธิเด็ดขาดและสิ้นสุดในทุกกรณี ไม่สามารถฟ้องร้องดําเนินคดี หรือเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ กับทาง ททท.ได้
16.หากทาง ททท.หรือผู้ดําเนินกิจกรรมพบว่ามีการทุจริตเกิดขึ้น หรือไม่ปฏิบัติตามข้อกําหนดไม่ว่าในกรณีใดๆ ททท.ขอสงวนสิทธิในการตัดสิทธิการร่วมกิจกรรมโดยอัตโนมัติ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และจะดําเนินคดีตามกฎหมายอย่างถึงที่สุด
17. ททท.ขอปฏิเสธความรับผิดใดๆ ที่เกิดขึ้นจากการร่วมกิจกรรม หรือเกิดขึ้นจากบุคคลใดๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมทั้งหมด.


BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก  การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark