ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เหยื่อร้อง กัน จอมพลัง ถูกอดีตแฟนแอบถ่ายคลิปเรียกเงิน จ.อ่างทอง

ข่าวภูมิภาค 3 พฤษภาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงชาวจังหวัดอ่างทองร้อง กัน จอมพลัง ถูกอดีตสามีติดตั้งกล้องแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ ส่งแบล็กเมล์ เรียกเงิน และข่มขู่จะทำร้าย

หญิงอายุ 34 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง ร้องเรียน นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง หลังถูกอดีตสามีที่หย่าขาดจากกันไปนาน 3 ปี ส่งคลิปที่ถูกแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ ส่งมาแบล็กเมล์ และมีการเรียกเงินจำนวน 200,000 บาท รวมถึงข่มขู่จะทำร้ายร่างกาย โดยการถูกแบล็กเมล์เรื่องเงินเกิดขึ้นหลังจากที่หย่าร้างกันเมื่อปี 2563 และช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา เธอได้รับแจ้งจากคนใกล้ชิดว่า ได้รับคลิปลับของเธอ ที่อดีตสามีส่งต่อเป็นทอด ๆ รวมถึงนำรูปถ่ายของเธอส่งต่อให้กับกลุ่มผู้ชาย ประกาศขายบริการ สร้างความเสื่อมเสียเป็นอย่างมาก

ส่วนชนวนเหตุ อดีตสามี อ้างว่า โกรธแค้นที่เธอแจ้งความให้ตำรวจจับในคดีเสพยาเสพติด รวมถึงกล่าวหาว่าตำรวจและเธอขโมยทรัพย์สิน ทองคำแท่ง น้ำหนัก 50 บาท จำนวน 55 แท่ง โน้ตบุ๊ก 5 เครื่อง ไอแพด 5 เครื่อง พระเครื่อง เครื่องเพชร กระเพาะปลา ถุงยางอนามัย ยาพลังแรด ชุดชั้นใน รวมกว่า 124 ล้านบาท ซึ่งก่อนหน้านี้ผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีกับอดีตสามีแล้วหลายครั้ง ทั้งข้อหา ฐานบุกรุก ทำลายทรัพย์สิน ข่มขู่ ทำร้ายคนในบ้าน กรรโชกทรัพย์ และนำภาพอนาจารไปเผยแพร่

เบื้องต้น กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเข้าพบ พ.ต.ท.สิทธิโชค สิทธิโสภณ รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ ผกก.เมืองอ่างทอง เพื่อให้เร่งติดตามคดี และติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark