ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

กลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายผู้หญิง แค่เงิน 750 บาท จ.พัทลุง

ข่าวภูมิภาค 3 พฤษภาคม 2566 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ข่าวนี้ทะเลาะกันเรื่องเงิน 750 บาท ทำให้ผู้หญิงอายุ 22 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ จำนวนกว่า 10 คน รุมทำร้ายได้รับบาดเจ็บ

ตำรวจ สภ.เมืองพัทลุง ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนเพชรเกษม หมู่ที่ 2 ตำบลเขาเจียก อำเภอเมือง หลังรับแจ้งมีผู้หญิงถูกทำร้ายร่างกาย ด้วยของมีคม ได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยพบหญิงสาวอายุ 22 ปี มีบาดแผลถูกของมีคมฟัน และกรีดลำคอ เป็นแผลยาว 15 เซนติเมตร ที่ศีรษะมีบาดแผลฉีกขาด เป็นทางยาว 3 แผล ใบหูข้างขวา ถูกฟันจนใบหูฉีกขาด และนิ้วมือข้างซ้าย มีบาดแผลฉีกขาด จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย และนำส่งโรงพยาบาล

เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเอง และผู้บาดเจ็บ ไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ได้มีปัญหากันกับคู่อริ เป็นผู้หญิงชื่อไหม และเกิดการทำร้ายร่างกาย บริเวณด้านหลังสถานบันเทิง เนื่องจากมีปัญหาเรื่องเงิน 750 บาท ที่ผู้บาดเจ็บยังติดค้างอยู่ โดยขณะขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก คู่อริได้พาพวกจำนวนกว่า 10 คน โดยมีผู้ชาย 1 คน รุมทำร้าย และใช้มีดฟัน รวมทั้งกรีดตามร่างกายหลายแห่ง และยังใช้กุญแจรถแทงเข้าที่ซี่โครงข้างซ้าย ทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป 

ตำรวจเตรียมสอบปากคำเพื่อนผู้บาดเจ็บ และตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางหลบหนี เพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมกลุ่มผู้ก่อเหตุ และนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark