ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เหยื่อร้อง กัน จอมพลัง ถูกแอบถ่ายคลิปเรียกเงิน จ.อ่างทอง [เจาะเกาะติด]

ข่าวอาชญากรรม,ข่าวภูมิภาค 3 พฤษภาคม 2566 - ประเด็นเด็ด 7 สี - หญิงชาวที่จังหวัดอ่างทอง ร้องเรียน "กัน จอมพลัง" ถูกอดีตสามี แอบถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ ส่งแบล็กเมล์ ข่มขู่เรียกรับเงิน และถูกตามราวีทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน จนรู้สึกไม่ได้รับความปลอดภัย ติดตามจากรายงาน ศิรัณพร มูลอุทก

หญิงอายุ 34 ปี ชาวจังหวัดอ่างทอง นำหลักฐาน ร้องเรียนนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง ว่าเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ถูกอดีตสามี อายุ 36 ปี ส่งคลิปแอบถ่ายขณะมีเพศสัมพันธ์ ข่มขู่แบล็กเมล์ แลกเงิน 200,000 บาท ก่อนที่อดีตสามีจะติดคุกข้อหาเสพยาเสพติดนาน 2 ปี และเพิ่งพ้นโทษออกมาเดือน กันยายนปีที่แล้ว ต่อมาช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา คนใกล้ชิดแจ้งว่าอดีตสามีส่งคลิปลับของเธอไปให้ และนำภาพถ่ายไปประกาศขายบริการ ซึ่งอดีตสามีอ้างว่า โกรธแค้นที่ถูกแจ้งความจับ รวมถึงกล่าวหาว่าขโมยทองคำแท่ง น้ำหนัก 50 บาท จำนวน 55 แท่ง ทองคำรูปพรรณ น้ำหนักมากว่า 900 บาท พระเครื่อง เครื่องเพชร กระเพาะปลา ถุงยางอนามัย ชุดชั้นใน และยาพลังแรด รวมมูลค่ามากกว่า 124 ล้านบาท ผู้เสียหายยืนยันว่า อดีตสามีไม่ได้มีทรัพย์สิน และไม่รู้ว่ามีการติดตั้งกล้องแอบถ่าย

"กัน จอมพลัง" พาผู้เสียหาย เข้าพบตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง หลังมีการแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ ฐานบุกรุก ทำลายทรัพย์สิน ทำร้ายร่างกาย กรรโชกทรัพย์ ข่มขู่ คุกคามทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน รวมถึงเผยแพร่ภาพถ่าย และคลิปอนาจาร แม้ว่าบางคดีจะเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว แต่สามารถดำเนินการเอาผิดกับผู้ก่อเหตุได้ เนื่องจากหลักฐานครบถ้วน

ตำรวจเร่งสอบปากคำผู้เสียหาย และตรวจสอบหลักฐานทั้งหมด เพื่อเร่งขอศาลออกหมาย และติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เบื้องต้นเข้าข่ายความผิดฐาน มีสื่อลามกไว้ในความครอบครอง เผยแพร่สื่อลามก ส่วนเรื่องเสพยาเสพติด ที่มีคลิปถูกส่งต่อ ตำรวจจะดำเนินการขยายผลต่อไป

ส่วนในกรณีที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้างว่า ตำรวจและอดีตภรรยา ขโมยทรัพย์สินมูลค่ากว่า 124 ล้านบาทนั้น ตำรวจจะมีการตรวจสอบ ว่ามีมูลความจริง ตามที่มีการกล่าวอ้างหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark