ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จนท.กู้ภัยเผยตอนเก็บศพแด้ เห็นแอมร้องไห้ กำทองแน่น

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังมีความคืบหน้าเกี่ยวกับข่าวแอม ไซยาไนด์ ออกมาให้เห็นอยู่ทุกวัน ล่าสุดกู้ภัยคนหนึ่งที่ไปเก็บศพแด้ ออกมา เล่าว่า เห็น แอม นั่งร้องไห้อยู่หน้าห้องที่พบศพ แต่ในมือกำสร้อยคอทองคำ ซึ่งคาดว่าเป็นของแด้ไว้ด้วย

นี่เป็นภาพหนึ่งที่ถูก นายพจน์ปรีชา สารสิทธิ์ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นพนักงานกู้ภัยฉุกเฉิน ของมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี และยังเป็นคนที่เข้าไปเก็บศพของนายสุทธิ์ศักดิ์ พูนขวัญ หรือ แด้ อายุ 36 ปี ซึ่งเสียชีวิตภายในห้องเช่าในพื้นที่ ตำบลสามพร้าว อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ถ่ายไว้เมื่อวันที่ 2 มีนาคมที่ผ่านมา

ในภาพจะเห็นว่าศพแด้ นอนเสียชีวิตด้วยสภาพที่ขึ้นอืดไปแล้ว และมีผู้หญิงอีก 2 คน ซึ่งเป็นเพื่อนของนางสาวสรารัตน์ รังสิวุฒาภรณ์ หรือ แอม และเป็นภรรยาของนายแด้ ขณะนั้น นอกจากนี้ยังมีตำรวจอีก 2 คน ซึ่งทำหน้าเป็นอาสากู้ภัยเข้าเก็บศพด้วย

โดย นายพจน์ปรีชา เล่าเหตุการณ์ขณะไปถึงที่เกิดเหตุว่า พอเข้าไปภายในห้อง ก็พบศพนายแด้ นอนอยู่บนฟูกกลางห้อง สวมกางเกงในแค่ตัวเดียว ตรวจสอบรอบ ๆ ห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด และตามร่างกายก็ไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย ข้าวของทุกอย่างอยู่ในสภาพปกติ ตามร่างกายของแด้ ไม่ได้ใส่เครื่องประดับ แต่ภายในห้องไม่ได้เปิดเครื่องปรับอากาศแต่อย่างใด

ตอนนั้นตนเองเห็น แอม นั่งร้องไห้อยู่หน้าห้อง และเห็น แอม ใส่สร้อยคอทองคำอยู่ก็คิดว่าคงเป็นเขาเอง แต่ในมือกำสร้อยคอทองคำ ซึ่งคาดว่าเป็นของนายแด้ ไว้อย่างแน่น

ส่วนเพื่อนผู้หญิง 2 คนของแอมก็ไม่ได้พูดอะไรมาก หลังจากนำศพนายแด้ ขึ้นรถ ก็นำไปส่งที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี แต่ แอม ไม่ได้ตามขึ้นรถไปด้วย และตนเองก็ไม่ทราบว่าเขาตามไปโรงพยาบาลด้วยหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark