ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชูวิทย์ เปิดศูนย์ต่อต้านกัญชา

เช้านี้ที่หมอชิต - ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ เปิดตัวศูนย์ต่อต้านกัญชา ยืนยัน!ไม่มีใครอยู่เบื้องหลัง พร้อมเดินหน้าค้านการหาเสียงของพรรคภูมิใจไทย ตั้งเป้าไม่ให้เป็นรัฐบาล เตรียมถามจุดยืนทุกพรรคการเมือง

เมื่อวานนี้ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง ได้จัดแถลงข่าวการเปิดตัวศูนย์ต่อต้านกัญชา ที่อาคารเมนวิง โรงแรมเดอะเดวิส สุขุมวิท 24 พร้อมกล่าวว่า "กัญชาทำลายอนาคตเยาวชน" ตนจะเดินหน้าต่อต้านและคัดค้านการหาเสียงของพรรคภูมิใจไทยอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าหมายไม่ให้พรรคภูมิใจไทยเป็นรัฐบาล

นายชูวิทย์ อ้างว่า มีนายทุนรายใหญ่ที่ทำฟาร์มกัญชาในไทย ตัวย่อ ท. ใกล้ชิดกับ นายอนุทิน หากพรรคภูมิใจไทย ยังผลักดันนโยบายดังกล่าว จะทำทุกวิถีทางให้พรรคภูมิใจไทย เป็นฝ่ายค้าน นายชูวิทย์ ยังประเมินว่า พรรคภูมิใจไทยจะได้ที่นั่งไม่เกิน 50 ที่นั่ง

นายชูวิทย์ บอกว่า ตนเองจะเดินทางไปถามจุดยืนเกี่ยวกับกัญชาของพรรคการเมืองทุกพรรค เริ่มต้นในวันนี้ (4 พ.ค.) โดยจะไปที่ตลาดนัดนกฮูก จังหวัดนนทบุรี ซึ่งพรรคก้าวไกลจะลงพื้นที่หาเสียงในจุดนั้น

นอกจากนี้ นายชูวิทย์ ยังได้เปิดข้อความที่คุยกับนายอนุทิน ย้อนไปในเมื่อปี 2563 ที่ยังพูดคุยกับด้วยดี แต่เมื่อ นายอนุทิน นำเสนอนโยบายกัญชา จึงไม่มีการพูดคุยกัน นอกจากนั้นยังเปิดข้อความที่พูดคุยกับนายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย โดยในข้อความนายชูวิทย์ ถามนายเศรษฐา ว่า จะสนับสนุนนโยบายพรรคหรือไม่ นายเศรษฐา ตอบกลับว่า ไม่สนับสนุน นายชูวิทย์ พิมพ์ข้อความต่อว่า หากไม่สนับสนุน ต้องไม่เข้าร่วม หรือจับมือทางการเมืองกับพรรคภูมิใจไทย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark