ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับหนุ่มเก็บทุเรียน เสพยาเสพติด โชว์ปืนขู่ชาวบ้าน

ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจไซเบอร์ นำหมายศาลเข้าจับกุม หนุ่มรับจ้างเก็บทุเรียน ที่เสพยาเสพติด แล้วโชว์อาวุธปืนข่มขู่ชาวบ้าน จนเกิดความหวาดกลัวว่าจะได้รับอันตราย

เป็นภาพขณะที่ ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี 1 เข้าจับกุม ชายคนหนึ่งที่มีอาชีพรับจ้างเก็บทุเรียน ในตำบลวังใหม่ อำเภอนายายอาม จังหวัดจันทบุรี หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ว่า พบมีคนแปลกหน้ามารวมตัวมั่วสุมกันที่บ้านของชายคนนี้ และยังพบมีพฤติการณ์นำอาวุธปืนออกมายิงเล่นข่มขู่ สร้างความหวาดกลัวว่าจะได้รับอันตราย

ซึ่งเมื่อตำรวจไปถึง ก็ได้เกลี้ยกล่อมให้ผู้ต้องหายอมมอบตัว ก่อนจะนำหมายศาลเข้าตรวจค้นภายในบ้าน พบอาวุธปืนลูกซองยาว ไม่มีทะเบียน 1 กระบอก บรรจุกระสุนพร้อมยิง แขวนอยู่ภายในห้องนอน และกระสุนปืนลูกซองรวม 3 นัด นอกจากนี้ยังพบยาเสพติดไอซ์อีก 1 ถุง พร้อมทั้งอุปกรณ์การเสพยาเสพติดวางเกลื่อนพื้นห้อง

จากการสอบถาม ผู้ต้องหาให้การว่ามีอาชีพรับจ้างเก็บทุเรียน และติดยาเสพติดมาประมาณ 3 ปีแล้ว เงินที่ได้มาจากการรับจ้าง ก็จะนำไปหาซื้อยาเสพติดมาเสพ ส่วนไอซ์ที่พบในห้องนั้น ซื้อมาจากเพื่อนที่ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง และอาวุธปืนลูกซองที่พบรับว่าเป็นของตนเองจริง เบื้องต้นตำรวจจึงพาตัวไปดำเนินคดี และเตรียมขยายผลดำเนินคดีกับเพื่อนที่จำหน่ายยาเสพติดด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark