ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เตรียมเรียกนางเอกหนัง 100 ล้าน ซื้อไซยาไนด์ [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจนำ "อดีตสามีแอม" ไปเกลี้ยกล่อม "แอม" ในทัณฑสถานหญิงกลาง ให้รับสารภาพ ขณะเดียวกันตำรวจเตรียมเรียกนางเอกหนัง 100 ล้าน เข้ามาชี้แจง หลังพบรายชื่อซื้อไซยาไนด์จากโรงานเดียวกัน ไปครอบครอง ติดตามจากรายงาน

ผลการสืบสวนขยายผล คดีแอม ไซยาไนด์ หลังตำรวจเข้าตรวจค้น โรงงานแห่งหนึ่ง ย่านลาดกระบัง และพบรายชื่อดาราสาวชื่อดัง ระดับนางเอกหนัง 100 ล้าน ซื้อสารไซยาไนด์จากโรงงานเดียวกัน ตำรวจเตรียมเรียกดาราสาวคนดังกล่าว มาชี้แจงถึงวัตถุประสงค์ในการซื้อสารพิษดังกล่าวมาครอบครอง นอกจากนี้ยังพบกลุ่มอาชีพพยาบาล อีกว่า 10 คน ที่ซื้อไซยาไนด์จากโรงงานแห่งนี้ หากพบพิรุธ หรือ มีความน่าสงสัย หรือ หากใครนำไปใช้ผิดวัตถุประสงค์ จะดำเนินคดีตามกฎหมายทันที

ด้านรองผู้กำกับการ สภ.สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี อดีตสามี "แอม ไซยาไนด์" ถูกตำรวจคุมตัวไปขออำนาจศาลจังหวัดนครปฐมฝากขัง ในความผิด 3 ข้อหา ฐานร่วมกันรับของโจร ร่วมกันปลอม และใช้เอกสารราชการปลอม ซึ่งเจ้าตัวให้การปฏิเสธ ขณะที่ศาลอนุญาตให้ปล่อยตัวชั่วคราว โดยวางหลักทรัพย์เป็นเงิน 1 แสนบาท เนื่องจากจำเลยมีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง ไม่มีพฤติการณ์ยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ไม่พบความเชื่อมโยงกับการฆาตกรรม

ต่อมาอดีตสามี ถูกคุมตัวไปที่ทัณฑสถานหญิงกลาง เพื่อพูดคุยกับ แอม ซึ่งมี พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมสอบปากคำด้วย โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ก่อนจะออกมาเปิดเผยว่า ใน เบื้องต้น "แอม" ยังไม่ให้การรับสารภาพคดีฆาตกรรม แต่มีแนวโน้มดีขึ้น โดยขอพบญาติที่สนิทก่อน และจะพิจารณาเรื่องนี้อีกครั้ง

ในส่วนเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พร้อมตำรวจภูธรภาค 7 เข้าค้นหาหลักฐานเพิ่มเติมในบ้านของ "อดีตสามีแอม" เป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่ครั้งแรกพบคราบสารพิษไซยาไนด์ในรถยนต์สีดำ เบื้องต้นพบใบเสร็จการซื้อขายทองคำ, ตั๋วรับจำนำ, แคปซูลเปล่า, ซองยาสีน้ำตาล และอีกหลายรายการ ที่คาดว่าจะเป็นประโยชน์ต่อรูปคดี จึงรวบรวมส่งไปตรวจสอบเพิ่มเติมแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark