ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เลือกตั้ง 2566 : พรรคก้าวไกล ประชาสัมพันธ์หนังสือพิมพ์ มีรายชื่อ-หมายเลขผู้สมัคร สส.ของพรรคทั่วประเท

ประเด็นเด็ด 7 สี - 10 วันสุดท้ายของการหาเสียง แต่ละพรรคเริ่มมีรูปแบบใหม่ ๆ ในการขอคะแนนเสียง พร้อมหวังว่า จะมีผู้ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง มากถึง 80%

พรรคก้าวไกล ประชาสัมพันธ์หนังสือพิมพ์ มีรายชื่อ-หมายเลขผู้สมัคร สส.ของพรรคทั่วประเทศ
พรรคก้าวไกล นำโดย นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร สส.กรุงเทพฯ ได้จัดกิจกรรมประชาสัมพันธ์หนังสือพิมพ์ เรียงเบอร์ 400 ผู้สมัคร สส.พรรคก้าวไกล ที่ บริเวณเกาะพญาไท อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ โดยมีประชาชนให้ความสนใจไปรอพบปะกันอย่างคึกคัก

นายพิธา กล่าวว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ มีหลายอย่างที่สร้างความสับสนแก่ประชาชน โดยเฉพาะ เบอร์ผู้สมัคร สส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง และบัตรเลือกตั้ง พรรคก้าวไกล จึงจัดประชาสัมพันธ์ในรูปแบบหนังสือพิมพ์ ที่มีหมายเลขผู้สมัคร สส.ของพรรค ทุกคนทั่วประเทศ แยกเป็นรายภาค รายจังหวัด ซึ่งเชื่อว่า จะช่วยลดความสับสน และอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

นายพิธา กล่าวด้วยว่า เป้าหมายของตน อยากเห็นการเลือกตั้ง 2566 เป็นปีประวัติศาสตร์ของการเมืองไทย ที่มีคนออกมาใช้สิทธิอย่างถล่มทลายให้ถึง 80% ของจำนวนผู้มีสิทธิเลือกตั้ง จึงขอเชิญชวนประชาชนที่ต้องการทราบหมายเลขผู้สมัคร สส.ของพรรคก้าวไกล ทั่วประเทศ สามารถหาอ่านได้ในหนังสือพิมพ์มติชน และหนังสือพิมพ์ข่าวสด ฉบับวันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ได้

พรรคเพื่อไทย ย้ำ เร่งแก้ปัญหาประมง - ผลผลิตทางการเกษตร
พรรคเพื่อไทย นำโดย นายเศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วยแกนนำ และผู้สมัคร สส.จันทบุรี ของพรรค ได้เปิดเวทีปราศรัย "คิดใหญ่ ทำเป็น เพื่อไทยทุกคน" ที่ บริเวณสนามสามเหลี่ยม ทุ่งนาเชย อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี โดยมีประชาชนในอำเภอเมือง และอำเภอใกล้เคียงมาร่วมฟังปราศรัยกันหนาแน่นนับหมื่นคน

นายเศรษฐา กล่าวว่า ทุกวันนี้ สภาพเศรษฐกิจตกต่ำ ชาวประมงนำเรือออกไปทำมาหากินไม่ได้ ทำให้รายได้ลดลง ส่วนเกษตรกรก็กำลังประสบปัญหาราคาผลผลิตตกต่ำ ทั้งหมดเป็นเพราะรัฐบาลไม่เคยออกไปหาตลาด ซึ่งหาก พรรคเพื่อไทย เป็นรัฐบาล รับปากว่า จะเร่งหาตลาดให้เกษตรกรไทย ได้จำหน่ายผลผลิตทันที

ขณะที่ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวว่า 8 ปีที่ผ่านมา พอหรือยังกับรัฐบาลที่ไร้ความสามารถ นายกรัฐมนตรี ที่ไร้วิสัยทัศน์ ดังนั้น จึงถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจเด็ดขาดแล้วว่า ต้องเลือก พรรคเพื่อไทย เท่านั้น

เกาะติดทุกความเคลื่อนไหว เลือกตั้ง 66 #วาระคนไทย ได้ที่ www.ch7.com/election2566

ช่องทางโซเชียลมีเดีย
Facebook : www.facebook.com/Ch7HDNews
Twitter : www.twitter.com/Ch7HD
IG : www.instagram.com/ch7hd_news
TikTok : www.tiktok.com/@ch7hd_news
Youtube : www.bit.ly/youtubech7hd

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark