ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ลุงอายุ 62 ปี เข็นรถขนขยะข้ามถนน ถูกรถกระบะพุ่งชนดับ จ.อ่างทอง

เช้านี้ที่หมอชิต - คลิปวงจรปิดจับภาพชายอายุ 62 ปี ขณะเข็นรถขยะข้ามถนน ถูกรถยนต์กระบะที่ขับขี่มาเบี่ยงแซง เบรกไม่ทัน พุ่งชนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

วินาทีที่น่าสลด เมื่อคุณลุงวัย 62 ขาไม่ดี เข็นรถเข็นเก็บขยะข้ามถนน แต่ถูกรถกระบะที่วิ่งแซงมาเฉี่ยวชนอย่างรุนแรง จนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงวานนี้ บริเวณถนนหมายเลข 33 ป่าโมก-สุพรรณ หมู่ 2 ตำบลป่าโมก อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง ผู้เสียชีวิตชื่อ นายบุญส่ง อายุ 62 ปี ชาวอำเภอป่าโมก นอนเสียชีวิตอยู่บนริมถนน และมีของกระจัดกระจายเกลื่อนถนน และห่างออกไปเล็กน้อย พบรถยนต์กระบะสีดำ หมายเลขทะเบียน 2 ฒศ 145 กรุงเทพมหานคร

จากการสอบถาม นายทเนษฐ อายุ 28 ปี เล่าให้ฟังว่า ขณะที่ขับรถยนต์กระบะมา ตนได้ขับเบี่ยงออกมาเพื่อที่จะแซงทางขวา พบเห็นคุณตากำลังเข็นรถเก็บขยะ แต่เบรกไม่ทัน จึงทำให้เกิดเหตุสลดดังกล่าว

จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง พบว่า คุณลุงได้เข็นรถขยะกำลังข้ามถนนมา แล้วรถยนต์ขับแซงขึ้นมา เกิดอุบัติเหตุเฉี่ยวชนดังกล่าว จนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รวบรวมหลักทั้งพยานและหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อนำมาขยายผล เพื่อหาข้อเท็จจริงในการหาอุบัติเหตุครั้งนี้ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark