ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายขับรถกระบะกร่าง ชักปืนขู่เพื่อนร่วมถนน

ข่าวภูมิภาค 5 พฤษภาคม 2566 - เช้าข่าว 7 สี - มาดูคลิปชายขับกระบะหัวร้อน ไม่พอใจถูกเปิดไฟสูงใส่ ขับไล่ตามกระบะตู้ทึบส่งของ ก่อนขับไปดักหน้าริมถนน ไม่พอใจ ชักปืนออกมาขู่ทางหน้าต่าง

คลิปที่ถูกถ่ายไว้ ขณะขับรถตามหลังรถกระบะคันสีดำ จากนั้นกระบะคันดังกล่าวเปิดสัญญาณไฟกระพริบทางซ้ายชะลอจอดริมถนน จังหวะที่รถคันที่ถ่ายคลิปขับผ่าน คนขับรถกระบะก็ "ชักปืน" ออกมาขู่ทางหน้าต่างรถ แฟนสาวที่นั่งมาด้วยก็บอกคนขับ ให้รีบขับต่อไปอย่าจอด เหตุเกิดบนถนนเส้นหนึ่ง ตำบลบ้านพระ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อช่วง 13.00 น. ของวันที่ 2 พฤษภาคม 2566

ทีมข่าวช่อง 7HD ติดต่อไปยังผู้เสียหาย เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังขับรถกลับจากส่งของตามปกติ ตอนนั้นมีรถกระบะคันหนึ่ง ขับสวนเลนเข้ามาหาเกือบจะชน จึงเปิดไฟสูงใส่ คนขับรถกระบะก็คงไม่พอใจ เลี้ยวรถกลับขับตามมาจอดดักข้างหน้า กวักมือเรียกให้จอด แต่ตนเองไม่จอด จังหวะที่ขับผ่าน คู่กรณีก็ชักปืนสั้นออกมาขู่ทางหน้าต่างรถ แฟนตนเองที่นั่งมาด้วยบอก "รีบขับไป มีปืน" ตนเองจึงขับต่อไป ตอนนั้นตกใจมาก

ผู้เสียหายบอกอีกว่า ชายรายนี้มีพฤติกรรมที่น่ากลัวอย่างมาก เอาอาวุธปืนออกมาข่มขู่ในที่สาธารณะ เป็นอันตรายต่อคนอื่น วันที่ 7 พฤษภาคมนี้ จึงเตรียมจะเอาคลิป ไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดีกับชายรายนี้ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก Facebook : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark