ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวแค้นใจเด็กหญิง เจียวไข่ให้กินกลับเชิดรถหนี จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 36 ปี วอนตำรวจตามเอารถจักรยานยนต์กลับคืนมา หลังจากถูกสาววัยรุ่นอายุประมาณ 13-15 ปี เดินมาบอกว่าหิวข้าวตาลาย เห็นเป็นเด็กจึงเจียวไข่ให้กิน พออิ่มก็ขอให้ไปส่งหาญาติ พอตามไปส่งสุดท้ายเชิดรถหนีต่อหน้า ยอมรับแค้นสุด เพราะมีรถคันเดียว เอาไว้ส่งลูกไปโรงเรียนและซื้ออาหารให้แม่ที่ป่วยติดเตียง

หญิงสาวให้สัมภาษณ์เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านรายหนึ่ง อยากให้เป็นสื่อกลางช่วยติดตามรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำเทา ทะเบียน ขลย-920 บุรีรัมย์ ที่ถูกชิงเอาไป แล้วยังไม่ได้คืน

ผู้เสียหายคือ นางสาวบุปผา อายุ 36 ปี ชาวบ้านเสม็ดน้อย อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์ เจ้าของรถ เล่าเหตุการณ์ว่า เมื่อวันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. ตอนนั้นกำลังดูแลแม่ที่ป่วยติดเตียงอยู่ในบ้าน สักพักมีเด็กหญิงคนหนึ่ง มองด้วยตาเปล่าคาดว่าอายุประมาณ 13-15 ปี เดินมาบอกว่า หิวข้าว ไม่ได้กินข้าว เห็นเป็นเด็กคงจะหิว รีบจัดแจงทำไข่เจียว จัดที่นั่งให้กินอย่างดี พอหลังจากกินข้าวอิ่ม เด็กหญิงขอให้ไปส่งหาแม่ที่หมู่บ้านอื่น

ตนเห็นใจจึงอาสาไปส่ง โดยน้องเป็นคนอาสาขับรถให้ เมื่อขับรถออกไปห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโลเมตร เด็กคนนั้นได้ขับรถวนในหมู่บ้าน แล้วบอกให้ตนเองลงจากรถ บอกว่าจะไปเติมน้ำมัน สุดท้ายไม่กลับคืนมาอีก จึงมั่นใจว่าถูกหลอกเอารถ จังจ้างรถชาวบ้านไปส่งบ้านแล้วไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.กระสัง เพื่อให้ติดตามรถมาคืน 

นางสาวบุปผา กล่าวว่า ถึงตอนนี้ผ่านไป 4 วัน ยังไม่มีวี่แววที่จะได้รถคืนกลับมา ยอมรับว่าแค้นมาก เพราะรถคันนี้เอาไปส่งลูกไปโรงเรียน และไปซื้อกับข้าวให้แม่ที่ป่วยติดเตียงอยู่บ้าน ถ้าเจอหน้าจะขอตบสักฉาดจึงจะหนำใจ

ส่วนทางตำรวจ เบื้องต้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้ว กำลังเร่งติดตามหาตัวเด็กหญิงมหาภัยคนนี้โดยเร็ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark