ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พ.ต.ท.เมาแอ๋ ขับรถชนกระบะ-เสาไฟฟ้า จ.สุรินทร์

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจยศพันตำรวจโทเมาแอ๋ ซิ่งรถฟอร์ดเรนเจอร์ ก่อนพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะคนงานก่อสร้าง แถมยังพูดจาวกวน ไม่รู้เรื่อง พร้อมกับจะหาเรื่องทีมข่าวด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นบริเวณถนนสายสุรินทร์-ศีรขรภูมิ ตำบลสลักได อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ ตำรวจพร้อมด้วยอาสาสมัครกู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างเข้าให้การช่วยเหลือ ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีน้ำเงิน ในสถาพพังยับเยิน ซึ่งมีคนนั่งกันมา 3 คน และทั้งหมดไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

จากจุดที่พบรถกระบะคันดังกล่าว ห่างไปประมาณ 10 เมตร พบรถพบรถฟอร์ดเรนเจอร์ สีบรอนซ์ทอง ตกอยู่ข้างทางในสภาพหน้ารถยนต์ชนเข้ากับเสาไฟฟ้า จนเสาไฟฟ้าหัก ส่งผลให้ไฟฟ้าดับเป็นระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร สภาพรถพังยับเยิน เเละพบว่ามีคนขับติดภายในรถ

ในเวลาต่อมา กู้ภัยสามารถนำตัวออกมาได้ โดยคนขับรถคันดังกล่าวมีสภาพคล้ายคนเมา พูดจาไม่รู้เรื่อง พร้อมกับตะโกนด่าผู้สื่อข่าวลักษณะหาเรื่อง ก่อนจะมาทราบภายหลังว่าเป็นตำรวจยศพันตำรวจโท ซึ่งปฏิบัติหน้าที่อยู่ที่ สภ.เขวาสินรินทร์ จังหวัดสุรินทร์ และพบว่ามีอาการเจ็บบริเวณหน้าอก แต่ยังคงรู้สึกตัวดี

กู้ภัยจึงให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นไป พร้อมกับไม่ประสงค์ให้กู้ภัยนำตัวโรงพยาบาล แต่จู่ ๆ ก็มีภรรยาของนายตำรวจท่านนี้ มานำตัวไปขึ้นรถยนต์ พร้อมกับบอกว่าจะพาไปโรงพยาบาลเอง ซึ่งในที่เกิดเหตุพบว่ามีตำรวจอยู่ด้วย แต่ก็ไม่มีการตรวจวัดแอลกอฮอล์แต่อย่างใด

ด้าน นายชาญ เจริญยิ่ง คนงานก่อสร้าง ผู้ขับรถกระบะคันที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนเองได้เดินทางมาจากไซต์งานก่อสร้าง และจะขับรถกลับบ้านพัก พอมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีรถพุ่งเสยท้ายรถตนเองอย่างเเรง จนรถคันดังกล่าวพุ่งไปชนเสาไฟฟ้า

เบื้องต้น ทางตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับได้เชิญ นายชาญ คนขับรถยนต์กระบะ ไปที่โรงพักเพื่อสอบสวนข้อเท็จจริง ส่วนตำรวจยศพันตำรวจโทนายนี้ ทางพนักงานสอบสวนจะเรียกตัวมาสอบข้อเท็จจริงอีกครั้งในภายหลัง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark