ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รู้ตัวแล้ว สาวนั่งปัสสาวะหน้า สน.ลุมพินี ไม่แคร์สายตาใคร

ข่าวภูมิภาค 5 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - คลิปนี้ถูกวิพากษ์วิจารณ์สนั่นโลกออนไลน์ มีสาวประเภทสองมานั่งยองๆปัสสาวะอยู่หน้า สน. ลุมพินี โดยไม่แคร์สายตาคนที่เดินผ่านไปผ่านมา โดยมีเพื่อนของสาวประเภทสองถ่ายเอาไว้

คลิปที่สาวประเภทสองคนหนึ่ง กำลังนั่งยองอยู่ริมถนน และปัสสาวะออกมาใส่พื้น โดยมีเพื่อนคอยถ่ายคลิปไว้ให้และเชียร์อย่างสนุกสนาน ซึ่งช่วงหนึ่งสาวประเภทสองรายนี้ยังปัสสาวะโชว์ให้ดูด้วยว่าพุ่งขนาดไหน โดยในคลิปยังพูดท้าทายด้วยว่า "จะฉี่ให้ดูเลยค่ะ ดูฉี่ค่ะ ดูค่ะ สน.ลุมพินี ดูฉี่เลยค่ะ"

ช่วงท้ายคลิป มีตำรวจ 2 นาย มาหิ้วปีกสาวประเภทสองคนนี้ออกไป เหตุการณ์เกิดขึ้น ช่วงเช้าวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมา

คลิปนี้ คนโพสต์ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นเพื่อนของสาวสองในคลิปนั่นเอง โดยโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุข้อความ "เพื่อนสาวปวดฉี่ ขอฉี่หน้าสถานีตำรวจ นี่มันเป็นสก๊อย"

หลังจากคลิปเผยแพร่ไป ก็เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ หน้าสถานีตำรวจแท้ ๆ ทำไมเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตำรวจ สน. ลุมพินี ไม่รอช้าสืบสวนจนรู้ตัวสาวสอง ว่าพักอยู่คอนโดแห่งหนึ่งย่าน จังหวัดนนทบุรี จึงเชิญตัวมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา

โดยโทษที่ปัสสาวะโชว์หน้า สน. ลุมพินี ก็ประกอบไปด้วยกราฟิกที่ขึ้นหน้าจอนี้ คือโทษปล่อยของโสโครกที่สาธารณะ จำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 10,000 บาท และโทษ พ.ร.บ. ความสะอาด ปรับไม่เกิน 2,000 บาท

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark