ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่ ไอซ์ ปรีชญา รับซื้อไซยาไนด์จริง เอามาไล่สัตว์

ข่าวสังคม 5 พฤษภาคม 2566 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อวานนี้ (4 เม.ย.) สนามข่าว 7 สี เปิดประเด็นมีนางเอกจอเงิน หนังทำเงินกว่า 100 ล้านบาท สั่งซื้อไซยาไนด์ จนถามกันเซ็งแซ่ว่าใคร บางคนไปขุดมาเลยว่าบ้านเรามีนางเอกคนไหนเล่นหนังแล้วมีรายได้มากกว่า 100 ล้านบาทบ้าง เจอเป็น 20 คน แต่สุดท้ายเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ล่าสุด คุณแม่ของนางเอกดัง "ไอซ์ ปรีชญา" ออกมาเปิดอกกับสนามข่าว 7 สี ว่าซื้อไซยาไนด์จริง เอามาป้องกันสัตว์มีพิษ

คุณแม่บังอร พงษ์ธนานิกร แม่ของดาราสาว ไอซ์ ปรีชญา เล่าว่า ตอนแรกตกใจมากเมื่อทราบข่าวว่ามีการใบ้ว่านางเอกหนังคนนั้นเป็นใคร คุณแม่อยู่เฉยไม่ได้ เพราะคนเดาไปต่าง ๆ นานา จึงตัดสินใจออกมาพูดความจริงว่า ไอซ์ เป็นคนสั่งซื้อไซยาไนด์ แต่ที่ซื้อไม่ใช่จะเอาไปทำอะไร เอามาป้องกันไม่ให้สัตว์เลื้อยคลาน สัตว์มีพิษเข้าบ้าน เพราะหลังบ้านติดคลอง แถมท้ายหมู่บ้านมีการก่อสร้างหมู่บ้านใหม่ ทำให้รั้วบ้านทรุด สัตว์ต่าง ๆ อย่างตัวเงินตัวทอง งู ตะขาบ บุก แล้วไม่ได้มาแค่วันเดียว มาเกือบทุกวัน ไม่ว่าพยายามหาวิธีมาป้องกันอย่างไรก็แก้ไม่หาย ไปหาข้อมูลในโลกออนไลน์พบว่าไซยาไนด์ป้องกันได้ จึงสั่งมาโดยไม่ได้คิดอะไร สั่งซื้อเมื่อวันที่ 25 เมษายน ได้รับของวันที่ 27 เมษายน ในราคา 3,000 บาท แต่ยังไม่ได้ใช้เลย เพราะว่าจะให้แม่บ้านเป็นคนทำ แต่มาป่วยติดเชื้อโควิด-19 ไปเสียก่อน

ทีมข่าวถามว่าเมื่อเป็นข่าวแบบนี้ ไอซ์ เป็นยังไงบ้าง แม่บอกว่าตอนนี้ไอซ์ติดโควิด-19 เป็นรอบที่ 4 อยู่ระหว่างรักษาตัว พอทราบเรื่องก็เครียดเป็น 2 เท่า สงสารลูก เบื้องต้น ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.บางเขน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ พร้อมนำไซยาไนด์ 1 ขวด ที่ซื้อมาไปให้ตำรวจ คุณแม่ย้ำด้วยว่า หลังจากนี้ใครมาพูดพาดพิงไอซ์ กับคดีของแอม จะสู้ไม่ถอย และจะดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะทำให้ลูกเสียหาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark